Quảng cáo

Truyền thông Thái thất vọng với trận hòa trước Nữ Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019 17:57 PM (GMT+7)

Trong trận ra quân tại môn bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT nữ Thái Lan đã rất vất vả mới có thể cầm hòa được ĐT nữ Việt Nam.

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam tạt cánh đánh đầu tung lưới Thái Lan. Nguồn: VTV

Ngay trong trận đầu ra quân, hai ứng cử viên cho chức vô địch môn bóng đá nữ SEA Games 30 là Việt Nam và Thái Lan đã phải đối đầu với nhau. Hai đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận đấu đôi công rất hấp dẫn. Kết quả hòa 1-1 phản ánh đúng những diễn biến trong 90 phút của trận đấu.

Tuy nhiên trận hòa này lại khiến truyền thông Thái Lan cảm thấy không hài lòng, vì đội tuyển nữ của họ đã không thể trả món nợ trước nữ Việt Nam tại giải Đông Nam Á trước đó. Tờ Siamport viết:

"ĐT nữ Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự xuất sắc của Việt Nam, khi phải liên tục bám đuổi đối thủ trong suốt 90 phút trận đấu. Taneekarn Dangda phải đóng vai người hùng ở trận đấu này để đem về trận hòa 1-1 ở trận ra quân SEA Games 30 cho Thái Lan. Trước đó ĐT nữ Việt Nam đã vươn lên dẫn trước ở phút 43 của hiệp 1 nhờ công của tiền vệ Dương Thị Vân.

bao thai that vong khi hoa viet nam

Trận hòa này không thể giúp nữ Thái Lan phục thù Việt Nam khi thất bại tại chung kết SEA Games hai năm trước hay gần hơn là giải Đông Nam Á được tổ chức trên sân nhà".

Một điểm giành được ngày hôm nay sẽ không ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của cả Việt Nam và Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30. Đội bóng còn lại của trong bảng đấu này là Nữ Indonesia không phải là đối thủ xứng tầm với cả Việt Nam và Thái Lan.

Ở lượt trận tiếp theo, trong khi nữ Thái Lan được nghỉ, thì nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Indonesia vào lúc 15h ngày 29/11. Nếu giành chiến thắng, đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ giành vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

BXH Bảng B bóng đá nữ SEA Games 30:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Việt Nam 1 0 1
2 Thái Lan 1 0 1
3 Indonesia 0 0 0

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng