Quảng cáo

Truyền thông Thái: 'Quá khó để đánh bại Việt Nam ở hiện tại'

Thứ tư, 20/11/2019 10:52 AM (GMT+7)

Tờ Siamsports của Thái Lan cho rằng hàng phòng ngự 3 người, cùng với thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam quá khó để đánh bại ở thời điểm hiện tại.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Ở lượt trận diễn ra vào tối qua (19/11), ĐT Việt Nam đã để cho ĐT Thái Lan cầm hòa 0-0 ngay trên SVĐ Mỹ Đình. Vẫn giống những cuộc đối đầu trước đây, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu quyết liệt, giằng co, với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng. Nhưng rất tiếc không có bàn thắng nào được tạo ra bởi các cầu thủ của hai đội.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022, ĐT Việt Nam, báo Thái, ĐT Thái Lan, BXH VL WC 2022

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tờ thể thao nổi tiếng của Thái Lan - Siamsports đã có những đánh giá xoay quanh trận hòa của hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Tờ báo này cho rằng hàng phòng ngự 3 người, cùng thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam quá khó để đánh bại ở thời điểm hiện tại. Siamsports viết:

"ĐT Thái Lan đã cầm hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Mặc dù chỉ giành được 1 điểm, nhưng đây không phải là một kết quả tồi, đặc biệt nếu nhìn vào chặng đường còn lại của giải đấu này.

Lần đầu tiên, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Thái Lan trước khi trận đấu bắt đầu. Nhưng với những kết quả không tốt gần đây của "voi chiến", thì rõ ràng Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan.

Tuy nhiên, trận đấu tối qua diễn ra rất giống những cuộc đối đầu trước đây của 2 đội. ĐT Việt Nam giành sự tôn trọng rất lớn cho Thái Lan. Mặc dù, kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng các cầu thủ Thái Lan không thể xâm nhập và tạo nên sự khác biệt trước hàng hậu vệ 3 người của ĐT Việt Nam. Quả thật đánh bại tuyến phòng ngự của ĐT Việt Nam là không hề dễ dàng".

Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022, ĐT Việt Nam, báo Thái, ĐT Thái Lan, BXH VL WC 2022

Tờ báo này nói tiếp: "Để đánh bại ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại thật sự rất khó. ĐT Thái Lan quyết tâm giành 3 điểm ngay trên sân nhà của Việt Nam. Họ thi đấu quyết tâm và tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt là trong 10 phút cuối của trận đấu.

Tuy nhiên tất cả đều thất bại bởi sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành đang thi đấu cho Muang Thong United là nhân tố chính khiến cho Thái Lan không thể giành chiến thắng ở trận đấu này".

Với 1 điểm có được, ĐT Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 11 điểm. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm sau 5 trận đấu. Khi ở trận đấu kết thúc trước đó, ĐT Malaysia đã đánh bại ĐT Indonesia 2-0 trên sân nhà, để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022

Việt Nam 0-0 Thái Lan, BXH vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Akira Nishino, HLV Thái Lan

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT