Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan lo lắng vì Filip Nguyễn

Thứ sáu, 24/04/2020 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan cảm thấy lo lắng khi nghe tin ĐT Việt Nam dự định triệu tập Filip Nguyễn để thế chỗ Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020.

Màn trình diễn khó tin của Filip Nguyễn

Với việc Thai League 1 dự định sẽ quay trở lại vào tháng 9 tới và kéo dài cho tới năm 2021, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ khó lòng có thể tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam. Vì đây không phải là một giải đấu thuộc hệ thống của FIFA nên Muang Thong United gần như chắc chắn sẽ không nhả Văn Lâm trong khi Thai League đang diễn ra.

Thai Lan lo lang vi filip nguyen

Việc này khiến cho HLV Park Hang Seo phải tìm kiếm những phương án để thay thế thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam. Một trong số những cái tên sáng giá để chám vào vị trí của Đặng Văn Lâm là thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn, người làm cho truyền thông Thái Lan phải e ngại.

Tờ SMM sport viết: "Với việc Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho thủ môn của Muangthong United.

Trong số đó, Filip Nguyễn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam. Thủ thành 27 tuổi với chiều cao 1m91 hiện là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG CH Séc. Anh đã từng thi đấu cho những đội bóng nổi tiếng như  Sparta Prague, Vladimir and Slovan Liberec.

Thai Lan lo lang vi filip nguyen

Nếu nhập tịch thành công, Filip Nguyễn sẽ có thể phục vụ cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sắp tới. Đây là sự bổ sung chất lượng và sẽ gia tăng sức mạnh cho ĐT Việt Nam".

Báo chí xứ chùa vàng dĩ nhiên có nhiều lý do để lo lắng, khi ngoài AFF Cup 2020, hiện tại ĐT Việt Nam vẫn đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022, và bỏ xa Thái Lan tới 3 điểm. Với sự chắc chắn trong lối chơi của Filip Nguyễn, nếu anh thi đấu cho ĐT Việt Nam, thì cơ hội để Thái Lan vượt qua Việt Nam ở bảng đấu này là rất nhỏ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Báo Thái Filip Nguyễn Vòng loại World Cup 2022 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo