Quảng cáo

Trọng Hoàng: 'ĐT Việt Nam đã tìm được điểm yếu của Thái Lan'

Thứ tư, 30/10/2019 17:15 PM (GMT+7)

Tại buổi tập chiều nay 30/10, tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ với báo chí về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

VIDEO: Ông Park hướng dẫn tiền đạo ĐTVN dứt điểm (Thực hiện: Kiên Lê)

Chiều nay 30/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vẫn như mọi khi, BHL và các cầu thủ, cụ thể là tiền vệ Trọng Hoàng đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí về tình hình chuẩn bị của đội tuyển cho trận đấu sắp tới.

Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại trận đấu với UAE sắp tới, Hoàng "bò" chia sẻ: "Một kết quả tốt trước UAE sẽ giúp ĐT Việt Nam có điểm số hợp lý ở vòng loại World Cup 2022. Tất cả các cầu thủ, BHL và người hâm mộ đều mong muốn một kết quả có lợi ở trận đấu sắp tới."

Trọng Hoàng, Việt Nam vs UAE, Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại WC 2022, Park Hang Seo, Akira Nishino

ĐT Thái Lan, dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Họ đã giành chiến thắng 2-1 trước UAE để vươn lên vị trí đầu bảng G. Đánh giá về Thái Lan, Trọng Hoàng cho biết:

"Dưới sự chỉ dạy của HLV người Nhật, ĐT Thái Lan đã có những tiến bộ. Tuy nhiên, qua những trận đấu vừa rồi, ĐT Việt Nam cũng đã tìm được những điểm yếu của họ để tấn công vào đấy. Còn về hàng phòng ngự, sau trận đấu lượt đi, HLV Park Hang Seo đã chỉ dạy cho cầu thủ cách di chuyển và cách để khóa chặt các mũi nhọn của ĐT Thái Lan. Các cầu thủ sẽ cố gắng tiếp thu và áp dụng vào trận đấu sắp tới."

Chia sẻ về cơ hội tham dự SEA Games sắp tới, tiền vệ của CLB Viettel cho biết: "Nếu được chọn, Hoàng sẽ rất sẵn sàng và sẽ quyết tâm đem tấm HCV về cho bóng đá Việt Nam."

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội từ ngày 29/10. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với UAE và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Đây sẽ là 2 trận đấu quyết định và ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng tiến sâu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT