Quảng cáo

Trò cưng của HLV Park Hang Seo chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ

Thứ bảy, 20/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một học trò cưng của HLV Park Hang Seo phải nghỉ thi đấu dài hẹn vì chấn thương.

Như những thông tin đã đưa trước đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã tái phát chấn thương cổ chân trong một buổi tập của CLB SLNA vào tháng 5 vừa qua. Đã hơn 1 tháng trôi qua, tuy chấn thương đã có những tiến triển tích cực, nhưng hậu vệ xứ Nghệ vẫn khá bi quan vào khả năng trở lại sân cỏ của mình.

Chia sẻ với truyền thông, Xuân Mạnh cho biết: "Do gãy xương mác nên thời gian qua tôi chỉ tập tạ và cơ bụng chứ không đụng chạm đến chân để xương có thời gian hồi phục theo khuyến cáo của bác sĩ. Đây là chấn thương cũ bị tái phát nên tôi cảm thấy rất sốt ruột. Tuần tới tôi sẽ lên Hà Nội chụp phim kiểm tra lại chấn thương”.


Đây là chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài. Chấn thương dai dẳng này từng khiến Xuân Mạnh lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Việc Xuân Mạnh tái phát chấn thương sẽ lại khiến HLV Park Hang Seo đau đầu cho bài toán nhân sự ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Hậu vệ của Sông Lam Nghệ An là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để thay thế cho Trọng Hoàng ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xuân Mạnh đã từng chơi rất tốt ở vị trí này khi thay thế Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương tại VCK U23 châu Á 2018. Lối chơi của Xuân Mạnh cũng tương đối giống Trọng Hoàng khi đều là những cầu thủ có thể lực, khả năng đeo bám rất tốt và đặc biệt là không ngại va chạm.

Được biết, nếu chấn thương hồi phục và xương liền hẳn, khi ấy Xuân Mạnh mới có thể bắt đầu bước vào tập hồi phục theo phác đồ của các bác sĩ, trước khi nghĩ đến việc quay lại sân cỏ.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm xuân mạnh cầu thủ thay thế trọng Hoàng ĐT Việt Nam park hang seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT