Quảng cáo

TPHCM vs Bình Dương: Công Phượng đấu Tiến Linh

Thứ sáu, 03/07/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và Tiến Linh sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp với nhau khi TPHCM tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà tại vòng 8 V-League 2020.

Nhận định TPHCM vs Becamex Bình Dương| Thời gian: 19h ngày 6/7 | SVĐ Thống Nhất

Tại vòng 8 của V-League 2020, CLB TPHCM sẽ có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên SVĐ Thống Nhất. Đây không chỉ là trận đấu của 2 đội bóng nằm trong top 3 trên BXH, mà còn là màn so tài giữa 2 tiền đạo của ĐT Việt Nam là Công Phượng và Tiến Linh.

Với Công Phượng, anh đang bay cao cùng CLB TPHCM khi đang đứng đầu BXH V-League 2020 với 14 điểm sau 7 vòng đấu. Phong độ tốt của Công Phượng trong những vòng đấu vừa qua là một trong những yếu tố giúp TPHCM đạt được thành tích này.

Nhan dinh TPHCM vs Binh Duong

Được HLV Chung Hae Seong xếp ở "vị trí số 10", Công Phượng thi đấu đầy năng nổ trên hàng công của TP.HCM. Cùng với khả năng di chuyển thông minh của mình, Công Phượng thường xuyên khiến hàng phòng ngự của đối thủ bị xáo trộn và mở ra khoảng trống cho các đồng đội.

Sự hiệu quả của tiền đạo xứ Nghệ được thể hiện qua 2 bàn thắng liên tiếp tại vòng 5 và vòng 6 V-League 2020. Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 7, dù không ghi bàn và bị thay ra từ sớm, nhưng sự nỗ lực trên hàng công của Công Phượng vẫn được HLV Chung Hae Seong đánh giá rất cao.

Với phong độ ấn tượng vào thời điểm hiện tại, Công Phượng sẽ là điểm tựa lớn nhất của TP.HCM trong cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà tại vòng 8 V-League 2020.

Nhan dinh TPHCM vs Binh Duong

Còn ở bên kia chiến tuyến, cũng giống như Công Phượng, Tiến Linh cũng đang dần lấy lại phong độ giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo thời gian vừa qua. Liên tục ghi bàn để mang về chiến thắng cho Becamex Bình Dương, phong độ của Tiến Linh là một phần quan trọng giúp đội bóng đất Thủ đang xếp thứ 3 trên BXH.

Phong độ của Công Phượng và Tiến Linh sẽ quyết định rất lớn đến cục diện của trận đấu giữa TPHCM vs Bình Dương. Một khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân hoàn toàn có thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Highlights: SLNA 1-3 TP.HCM  (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định TPHCM vs Bình Dương TPHCM vs Bình Dương Công Phượng Tiến Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT