Quảng cáo

Thái Lan muốn giao hữu với Việt Nam trước thềm SEA Games

Thứ tư, 02/10/2019 17:24 PM (GMT+7)

U22 Thái Lan đang lên kế hoạch giao hữu trước thềm SEA Games 30. Trong số các đối thủ họ hướng tới có cả U22 Việt Nam.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Để chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG cũng như U22 Thái Lan ở những giải đấu lớn sắp tới, HLV Nishino đã chỉ định HLV Issara Sritharo sẽ tạm thay ông quản lý đội U22 trong thời gian tới đây. Trước mắt HLV Sritharo sẽ là 2 giải đấu rất quan trọng là SEA Games 30 tai Philippines vào cuối năm nay và VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách 28 cầu thủ U22 sẽ tập trung đợt này. Khác với U22 Việt Nam, đây là đợt tập trung đầu tiên của các cầu thủ trẻ Thái Lan để chuẩn bị cho hai giải đấu lớn sắp tới. Chia sẻ với truyền thông, HLV Sritharo cho biết:

“Như các bạn biết, chúng tôi vừa công bố danh sách tập trung đội tuyển U22 Thái Lan. Chúng tôi sẽ có cuộc tập huấn vào thời gian tới. Đây cũng là lần đầu tiên ban huấn luyện và cầu thủ gặp gỡ cũng như làm việc với nhau. Sẽ mất thời gian để thích nghi và làm quen với những đồng đội mới. Nhưng nhiều cầu thủ ở trong danh sách đều đang là trụ cột của câu lạc bộ, nên điều đó cũng sẽ không quá khó khăn.”

U22 Việt Nam, U23 Thái Lan, U22 Thái Lan, Bóng đá nam SEA Games 30, SEA Games 30, HLV Akira Nishino

Khi được hỏi về kế hoạch tập luyện cũng như thi đấu giao hữu sắp tới, HLV Sritharo tiết lộ: “Chúng tôi dự định sẽ có 2 trận giao hữu. LĐBĐ Thái Lan đã gửi lời mời tới rất nhiều đối thủ trong đó có cả UAE và Việt Nam. Chúng tôi vẫn đang đợi xác nhận từ phía đối thủ. Nếu quá trình đàm phán không tốt đẹp, U22 Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với các câu lạc bộ trong nước.”

SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Phillipines từ ngày 26/11 tới 10/12. Với tư cách là đương kim vô địch, Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng với Phillipines. Trong khi đó Việt Nam nằm ở nhóm 3 cùng với Myanmar. Rất có thể Thái Lan và Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu tại SEA Games tới đây. Nếu điều này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là trận chung kết sớm của giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo