Quảng cáo

Singapore phạt nặng 9 cầu thủ đánh bạc tại SEA Games 30

Thứ hai, 09/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Hội đồng Olympic quốc gia Singapore đã công bố án phạt cho 9 cầu thủ trốn đi đánh bạc tại SEA Games 30.

Highlight U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Như thông tin đã đưa trước đó, sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan, 9 cầu thủ của U22 Singapore đã tự ý bỏ đi chơi mà không xin phép BHL. Họ bị cáo buộc đã vào sòng bạc tại Solaire Resort and Casino, địa điểm gần nơi đóng quân của đội tuyển U22 Singapore tại khách sạn Century Park, Manila.

Hành động của nhóm cầu thủ này sau đó đã bị phanh phui bởi truyền thông Singapore. Người hâm mộ đảo quốc sư tử đã vô cùng phẫn nộ và yêu cầu LĐBĐ Singapore phải đưa ra án phạt thật nặng với 9 cầu thủ của đội U22.

9 cau thu u22 singapore danh bac

Được biết, ngày 31/1 vừa qua, Ủy ban kỷ luật của Hội đồng Olympic quốc gia Singapore (SNOC) đã gặp và nghe giải thích tới từ các cầu thủ của U22 Singapore. Kết quả cuối cùng của cuộc gặp là cả nhóm thừa nhận rằng hành vi sai trái của mình.

Vào ngày 8/3, SNOC đã chính thức đưa ra án phạt cho các cầu thủ mắc sai phạm. Cụ thể, mức phạt được xác định từ 1.000-2.000 SGD tùy vào mức độ vi phạm của từng cầu thủ.

"Sau khi xem xét các bằng chứng và hoàn cảnh được đưa ra, Ủy ban kỷ luật SNOC đã quyết định áp dụng tiền phạt với mức phạt khác nhau đối với những người sai phạm trong vụ việc này" - một quan chức của SNOC phát biểu.

SNOC hi vọng các cầu thủ trên sẽ rút kinh nghiệm từ sự cố này. Bên cạnh đó, họ cũng hy vọng những cầu thủ này sẽ dùng tài năng của mình để thúc đẩy sự nghiệp bóng đá tiến lên phía trước. Toàn bộ số tiền phạt này sẽ được chuyển cho tổ chức từ thiện của SNOC - Quỹ Olympic Singapore.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ u22 singapore đi đánh bạc u22 singapore sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT