Quảng cáo

Quang Hải từ chối làm đồng đội với Chanathip tại J-League

Thứ năm, 19/12/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin từ Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị thi đấu tại J-League của CLB Consadole Sapporo.

Video: Siêu phẩm cầu vồng của Quang Hải chung kết U23 Châu Á 2018 (nguồn VTV)

Cụ thể, mới đây, Hà Nội FC đã nhận được lời đề nghị của CLB Consadole Sapporo về việc chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch V-League 2019 đã từ chối đội bóng đang thi đấu tại J-League 1 với thương vụ này.

Được biết, sau khi nhận được lời hỏi mua Quang Hải từ CLB Nhật Bản, ban lãnh đạo của Hà Nội FC đã trực tiếp lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của đội trưởng của U23 Việt Nam. Hải "con" cho biết anh hạnh phúc vì được Consadole Sapporo quan tâm, nhưng hiện tại anh chưa có ý định rời đi và muốn cống hiến cho đội bóng thủ đô. Quang Hải tin tưởng sự phát triển của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho cậu ấy trong thời gian tới.

Quang Hai tu choi sang J-League

Chính vì điều này mà Hà Nội FC đã từ chối đàm phán với Consadole Sapporo về trường hợp của Quang Hải. Không những vậy, nhiều khả năng, trong thời gian ngắn sắp tới, nhà đương kim vô địch V-League 2019 sẽ công bố bản hợp đồng mới với ngôi sao của mình.

Consadole Sapporo là đội bóng nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đội hình của đội bóng này còn có một ngôi sao Đông Nam Á khác là Chanathip Songkrasin. Mùa giải vừa qua, Sapporo chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10 tại J-League 1 dù đã có khởi đầu tương đối tốt ở những vòng đấu đầu tiên.

Trước Consodale Sapporo, thậm chí đội bóng Deportivo Alaves của giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga cũng đã từng mời Quang Hải sang thử việc. Nhưng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và Hà Nội FC cũng đã từ chối với lý do tương tự.

Quang Hai tu choi Sapporo

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung tối đa cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Anh cùng toàn đội đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi bay sang Thái Lan vào ngày 1/1.

Ở giải đấu sắp tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ ở cùng bảng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Theo lịch thi đấu, trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U23 UAE vào ngày 10/1 tới đây. Mục tiêu của U23 Việt Nam sẽ là lọt vào top 3 đội mạnh nhất giải đấu để giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải chuyển nhượng V-League Chanathip Songkrasin Consadole Sapporo hà nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT