Quảng cáo

Quang Hải: 'Thái Lan là đội duy nhất làm khó được Việt Nam'

Thứ ba, 04/02/2020 10:13 AM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ SMM Sport, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng chỉ Thái Lan mới có thể cản được bước tiến của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.


VIDEO: Pha cản phát phạt đền thành công của Văn Lâm (nguồn: Next Sports)

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu lớn là AFF Cup 2020, và đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 5 trận đấu đã qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và có rất nhiều hy vọng tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có trận hòa không bàn thắng trên SVĐ Mỹ Đình trước ĐT Thái Lan. Như vậy là ở cả 2 lần đối đầu tại vòng loại World Cup 2022, Việt Nam và Thái Lan đều bất phân thắng bại.

Quang Hải tra loi bao Thai

Đáng nói hơn, Thái Lan cũng là đội tuyển duy nhất cầm chân được Việt Nam tại giải đấu này. Chính điều này, khiến Quang Hải đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng. Chia sẻ trên tờ SMM Sport của Thái Lan, tiền vệ của ĐT Việt Nam cho biết:

“Đối đầu với Malaysia dĩ nhiên là trận đấu không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam, nhưng Thái Lan là đội bóng duy nhất gây rắc rối cho chúng tôi.

Các đội khác có thể gây ra khó khăn cho Việt Nam, nhưng nhìn tổng thể chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu, khác hẳn với khi đối đầu với Thái Lan. Cầu thủ Thái Lan luôn thi đấu rất tốt và rất tự tin”.

Quang Hai danh gia cao Thai Lan

Bên cạnh đó, Quang Hải cho rằng các cầu thủ Thái Lan dường như thi đấu với hơn 100% năng lực và quyết tâm mỗi khi chạm trán với Việt Nam. Điều này khiến cho họ luôn làm khó được Việt Nam mỗi khi đối đầu:

"Mặc dù Thái Lan đã bị Malaysia đánh bại, tuy nhiên trận đấu đó không nói lên nhiều điều. Mỗi lần đối đầu với Việt Nam, cảm giác như Thái Lan có xu hướng chơi tốt hơn rất nhiều so với bình thường.

Đặc biệt là ở trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu không có sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, có thể chúng tôi đã gặp khó khăn hớn rất nhiều".

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón đội bóng cuối bảng Indonesia trên sân nhà. Đây là cơ hội để Voi chiến san bằng cách biệt về điểm số với ĐT Việt Nam, vì đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ở loạt trận ngày 26/3 sắp tới.



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT