Quảng cáo

NHM Indonesia: 'Với Quang Hải, U22 Việt Nam mạnh nhất bảng B'

Thứ hai, 21/10/2019 07:12 AM (GMT+7)

NHM bóng đá Indonesia đánh giá VIệt Nam là đội mạnh nhất tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với những cái tên như Quang Hải hay Văn Hậu.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 được coi là bảng tử thần với sự góp mặt của 6 đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei. Việc lại một lần nữa nằm cùng bảng với Thái Lan và Indonesia khiến cho NHM bóng đá Việt Nam nhớ về ký ức buồn 2 năm trước tại SEA Games 29 ở Malaysia. Nhưng với sức mạnh vượt trội tại khu vực đã thể hiện trong thời gian qua, U22 Việt Nam vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 tại bảng đấu này.

SEA Games 30, KQ bốc thăm chia bảng sea games, U22 Việt Nam, NHM indonesia, LTD bóng đá SEA Games 30.

Trang fanpage của NHM Bóng đá Indonesia - Sepakbola Indonesia Fansbook chia sẻ: "U22 Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vé lọt vào bán kết SEA Games 30 tại bảng B. Họ đang được chỉ đạo bởi một vị thuyền trưởng tài ba - HLV Park Hang Seo. Cùng với đó là những cái tên chất lượng trong đội hình. Phải kể tới đó là Nguyễn Quang Hải - cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, hay Đoàn Văn Hậu - hậu vệ trẻ đang thi đấu tại châu Âu cho SC Heerenveen."

SEA Games 30 tới đây tại Philippines là kỳ đại hội mà bóng đá nam Việt Nam rất quyết tâm để đạt được HCV. Hiện tại U22 Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ tài năng và dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, hay Đức Chinh.... Cùng với đó là sự dẫn dắt của "bậc thầy chiến thuật" HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ đem lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ.

SEA Games 30, KQ bốc thăm chia bảng sea games, U22 Việt Nam, NHM indonesia, LTD bóng đá SEA Games 30.

Ngoài ra việc được sử dụng 2 cầu thủ quá tuổi cũng sẽ giúp U22 Việt Nam có thêm được những bổ sung chất lượng từ ĐTQG. Những cái tên đang được hướng tới là Tuấn Anh, Hùng Dũng, hay Công Phượng,... đều đã và đang là trụ cột ở đội tuyển. Bên cạnh đó, việc đối thủ số 1 - U22 Thái Lan đã tuyên bố không sử dụng cầu thủ quá tuổi sẽ là một lợi thế cho U22 Việt Nam trong chiến dịch săn vàng SEA Games 30.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30, các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 25/11-10/12. Đối với Thái Lan và Việt Nam, SEA Games 30 sắp tới còn là bước chạy đà quan trọng cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo