Quảng cáo

Malaysia lên kế hoạch đặc biệt để đánh bại Việt Nam

Thứ ba, 09/06/2020 10:49 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia đang chuẩn bị một kế hoạch tập trung đặc biệt để quyết tâm lật đổ Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

LĐBĐ Malaysia được biết đang lên kế hoạch ĐQTG trước thềm các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11. Tuy nhiên, họ đang gặp phải khó khăn lớn khi tình hình dịch bệnh tại Quốc gia này vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Chính vì vậy, họ đang soạn thảo Bộ quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) trình lên Chính phủ Malaysia để phê duyệt. SOP được soạn thảo nhằm hướng đến tập luyện tập trung ĐTQG Malaysia cũng như giúp các VĐV đoạt vé đến Olympic Tokyo 2021 có sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đó, tất cả quan chức, HLV, cầu thủ được gọi phải tập trung tại trụ sở FAM ở Kelana Jaya. Trong thời gian này, họ ở chung khu tập thể, không được phép ra ngoài để gặp gia đình hay bạn bè.

Malaysia quyet tam lat do Viet Nam

Được biết, từ ngày 15/6 tới đây, các đội bóng tại Malaysia sẽ được trở lại tập luyện. Nhưng các cầu thủ lại không được tiếp xúc với nhau, và phải đứng cách xa từ 3-5m. LĐBĐ Malaysia nhận thấy, tập luyện như vậy sẽ không có hiệu quả. Chính vì vậy, họ sẽ sớm xin chính phủ phê duyệt để ĐT Malaysia chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:

Tổng thư ký FAM, Stuart Ramalingam chia sẻ với truyền thông: “FAM được giới thiệu chi tiết về SOP. Chúng tôi sẽ họp nội bộ về vấn đề này. Cuộc họp tập trung vào sự chuẩn bị của các ĐTQG cho nhiệm vụ quốc tế trước mắt”.

Hiện tại, ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm. Cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới giữa 2 đội nhiều khả năng sẽ quyết định tới cục diện của bảng đấu này. Chính vì vậy mà LĐBĐ Malaysia đang dốc sức để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT