Quảng cáo

Indonesia sử dụng HLV bản địa để đấu với Việt Nam?

Thứ năm, 12/09/2019 16:50 PM (GMT+7)

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đang mất niềm tin vào HLV Simon Mc Menemy và sẽ đưa ra quyết định vào cuộc họp tới đây.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Sau 2 trận thua tại vòng loại World Cup 2022, đặc biệt là trận thua 0-3 trước Thái Lan, HLV Simon McMenemy đang nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV xứ vạn đảo. Họ cho rằng ông không đủ năng lực cũng như trình độ để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Và có lẽ hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) cũng cho là như vậy.

Mới đây ông Yunus Nusi – thành viên ủy ban điều hành PSSI đã chia sẻ với báo chí nước này. “Ban đầu chúng tôi chọn HLV Simon McMenemy vì những thành công ông ấy đạt được với CLB Bhayangkara. Tuy nhiên sau hai trận đấu vừa rồi, cá nhân tôi cảm thấy ông ấy nên rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Theo quan điểm của tôi, có nhiều HLV ở trong nước có đủ năng lực để dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Nếu HLV Simon McMenemy bị sa thải sau cuộc họp với ủy ban điều hành PSSI, tôi xin đề cử HLV Rahmad Darmawan lên nắm quyền.”

HLV Rahmad Darmawan hiện đang dẫn dắt CLB Tira Persikabo và đưa đội bóng này trở thành một trong những đội hàng đầu của giải vô địch quốc gia Indonesia. “Tôi muốn Luis Milla lên nắm quyền, nhưng hiện tại không thể được. Vì vậy tôi nghĩ Rahmad Darmawan là khả dĩ nhất lúc này.” Ông Yunus Núi nói tiếp.

Đội tuyển Indonesia đã thua cả 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, trước Malaysia và Thái Lan. Lúc này, các cổ động viên Indonesia đang thực hiện chiến dịch #SimonOut để gây áp lực lên Liên đoàn bóng đá Indonesia, buộc họ phải sa thải HLV người Scotland. Không những thế, sau cuộc bạo loạn ở trận gặp Malaysia, ở trận đấu tiếp theo với đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng họ sẽ phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT