Quảng cáo

HLV Rodrigo: 'Futsal Việt Nam sẽ thay đổi lịch sử trước Malaysia'

Thứ ba, 22/10/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Miguel Rodrigo chia sẻ ông và các học trò sẽ quyết tâm đánh bại Malaysia để giành ngôi đầu bảng B giải Futsal Đông Nam Á 2019.

VIDEO Highlights: Việt Nam 2-0 Australia (Nguồn: VTC, Youtube)

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Futsal Việt Nam đã không thể đánh bại ĐT Futsal Indonesia để độc chiếm ngôi đầu bảng. Dù thi đấu chủ động và có phần áp đảo hơn đội khách, nhưng việc phung phí những cơ hội đã khiến cho các học trò của HLV Miguel Rodrigo không đạt được mục tiêu đề ra. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi không nghĩ đây là một trận đấu mà kết quả hòa là may mắn đối với đội tuyển Việt Nam. Mỗi bên đều có những cơ hội khá là rõ ràng ghi được bàn thắng. Ở khía cạnh thể hiện của hai đội bóng thì tôi nghĩ rằng là trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn, hiệp 2 thì khá là cân bằng. Các đội phải thi đấu trong mật độ dày đặc 1 ngày/trận cho nên cầu thủ của cả hai đội khá là mệt mỏi. Tôi nghĩ kết quả hòa là công bằng."

Futsal Việt Nam 0-0 Futsal Indonesia, Futsal việt nam, Miguel Rodrigo, Futsal đông nam á 2019

Kết quả hòa hôm nay không làm ảnh hưởng tới thứ hạng và cơ hội lọt vào bán kết của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên để chắc chắn giành ngôi đầu bảng, qua đó tránh được Thái Lan ở bán kết, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu cuối cùng. Tuy vậy, điều này sẽ không hề dễ dàng. Lịch sử đã chứng minh, ĐT Futsal Việt Nam thường có kết quả không tốt trước Malaysia. HLV Rodrigo chia sẻ về trận đấu vào tối mai:

"Đúng là kết quả của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia gần đây thì không được tốt. Tuy nhiên trận đấu ngày mai sẽ là cơ hội để Futsal Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng Hãy xóa bỏ quá khứ, cài đặt, lập trình lại tâm lý của mình. Hãy chơi đi, đừng sợ! Hãy tập trung, cố gắng đạt được mục tiêu! Hãy đem lại niềm hạnh phúc cho những CĐV đã tới sân cổ vũ các bạn."

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày mai (23/10) lúc 19h. Một chiến thắng sẽ giúp ĐT Futsal Việt Nam lọt vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2019. Ba đội mạnh nhất giải đấu này sẽ lọt vào VCK Futsal châu Á 2020 được tổ chức tại Turkmenistan.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam 0-0 Futsal Indonesia Futsal việt nam Miguel Rodrigo Futsal đông nam á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT