Quảng cáo

HLV Park thở phào với chấn thương của vua phá lưới SEA Games 30

Thứ hai, 01/06/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng chỉ bị chấn thương nhẹ và đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong chuyến làm khách tới SVĐ Thống Nhất của CLB TP.HCM, tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải nằm sân sau một tình huống va chạm ở phút 20 của trận đấu. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng tỏ ra đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Theo nhận định của bác sỹ trên sân, Đức Chinh có thể đã bị rách cơ sau tình huống này.

Tuy nhiên sau khi được đi kiểm tra lại, một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn cho biết Hà Đức Chinh chỉ bị căng cơ nhẹ và đã có thể ngay lập tức tập luyện lại cùng các đồng đội, để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 của V.League 2020.

Ha Duc Chinh chan thuong nhe

Đây được coi là một thông tin rất vui với HLV Lê Huỳnh Đức. Ở mùa giải năm nay, sau sự ra đi của Đỗ Merlo, thì Hà Đức Chinh nhận được sự kỳ vọng rất lớn của ban huấn luyện đội bóng. Dù khởi đầu không được như ý muốn, nhưng với bàn thắng ở mang về chiến thắng ở trận đấu với Huế, người hâm mộ đang hy vọng vào sự hồi sinh của tiền đạo này.

Không chỉ SHB Đà Nẵng, mà việc Đức Chinh không dính chấn thương nặng còn là tin vui với HLV Park Hang Seo. Thời điểm hiện tại, hàng công của ĐT Việt Nam đang gặp vấn đề khi các trụ cột như Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn đều tịt ngòi. Trong khi đó, niềm hy vọng số 1 trên hàng công - Nguyễn Tiến Linh cũng mới gặp phải chấn thương.

Trước bối cảnh này, Hà Đức Chinh nổi lên như một phương án khả thi nhất cho HLV Park Hang Seo vào thời điểm này. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã thể hiện được bản năng sát thủ của mình khi trở thành vua phá lưới SEA Games 30 vừa qua. Cùng với việc đã quá quen với hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo, Đức Chinh hoàn toàn có thể đảm nhận được trọng trách này.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh chấn thương SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT