Quảng cáo

HLV Park nổi giận với BTC SEA Games 30 vì quá ưu ái Thái Lan

Thứ hai, 25/11/2019 07:11 AM (GMT+7)

Tại buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên của SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã nổi giận với BTC khi quá ưu ái HLV Thái Lan so với các đội bóng khác.

VIDEO: HLV Park Hang Seo nổi giận ở buổi họp báo (nguồn: Next Sports)

Hôm nay 25/11, những trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra trên các sân cỏ ở Philippines. Và vào hôm qua, BTC giải đấu đã tổ chức buổi họp báo trước ngày khởi tranh giải đấu này. Buổi họp báo này có sự góp mặt của HLV trưởng của tất cả 11 đội tham dự và đã có căng thẳng xảy ra.

Cụ thể, tại buổi họp báo hôm qua, HLV Akira Nishino đã đến muộn và khiến cho các HLV của các đội bóng còn lại chờ đợi khá lâu. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo cảm thấy không hài lòng và yêu cầu BTC cho buổi họp báo diễn ra bình thường. Chỉ đến khi HLV Indonesia trả lời phỏng vấn, HLV người Nhật Bản mới tới nơi khiến cho buổi họp báo phải tạm dừng.

HLV Park hang seo khong hai long vi HLV nishino den muon

Không những vậy, HLV trưởng của U22 Thái Lan còn nhận được ưu ái khi được phép trả lời 3 câu hỏi của phóng viên, trong khi các HLV còn lại chỉ được nhận 1 câu hỏi. Ngay sau khi chứng kiến sự 'bất công' này, HLV của U22 Việt Nam đã giành micro và phát biểu với vẻ bực dọc:

"Chúng tôi là những huấn luyện viên bận rộn. Chúng tôi không thể thu xếp thời gian đến đây chỉ để trả lời một câu hỏi rồi chụp hình là xong. Vui lòng cho chúng tôi thêm thời gian".

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo có căng thẳng với HLV trưởng và BHL của Thái Lan. Trước đó, tai trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình hôm 19/11, xích mích đã xảy ra khi trợ lý HLV của ĐT Thái Lan khiêu khích và chế giễu HLV người Hàn Quốc sau trận đấu.

HLV Park hang seo noi gian vi btc uu ai thai lan

Hành động này đã bị truyền thông quốc tế lên án một cách dữ dội và khiến cho HLV Akira Nishino phải đích thân lên tiếng xin lỗi HLV trưởng của ĐT Việt Nam tại buổi họp báo ngày hôm qua: "Nhân đây tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì hành động của trợ lý ở Vòng loại World Cup. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và quen biết nhau từ trước. Tôi tôn trọng ông ấy, vì đó là huấn luyện viên giỏi".

Chiều nay, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ có khởi đầu chiến dịch săn vàng SEA Games 30 bằng trận đấu với U22 Brunei. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h trên SVĐ Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines. Mục tiêu của U22 Việt Nam ở trận đấu này sẽ là giành trọn vẹn 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi tại SEA Game sắp tới.

Lịch thi đấu SEA Games 30 của U22 Việt Nam:

Ngày

Giờ

Bảng

Trận đấu

Trực tiếp

25/11

15h00

B

Việt Nam – Brunei

VTV5,6

28/11

15h00

B

Việt Nam – Lào

VTV5,6

1/12

19h00

B

Việt Nam – Indonesia

VTV5,6

3/12

19h00

B

Việt Nam – Singapore

VTV5,6

5/12

15h00

B

Việt Nam – Thái Lan

VTV5,6

Xem thêm: Nhận định trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Brunei

Xem thêm: Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam vs U22 Brunei

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng