Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lại phải nhờ cậy vào CLB HAGL

Thứ bảy, 25/07/2020 08:00 AM (GMT+7)

Việc Anh Đức quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo của HAGL sẽ mang tới niềm vui rất lớn cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Tháng 10 tới đây, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại với những lượt trận cuối cùng để tìm ra những đội tuyển giành quyền đi tiếp.

Tại bảng G, ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn khi dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần ít nhất 5 điểm nữa ở trong 3 trận đấu còn lại để có thể giành vé tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay từ lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc đang tích cực chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Ông cùng các cộng sự luôn có mặt ở khắp các sân cỏ cả nước để tìm kiếm những nhân tố mới để bổ sung cho ĐT Việt Nam. Đặc biệt là ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Hiện tại, cầu thủ đang đảm nhiệm trọng trách này ở đội tuyển trong suốt thời gian qua là Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo đang chơi cho Becamex Bình Dương là rất phập phù trong suốt thời gian vừa qua.

Sau khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở vòng 4 và 5 của V-League 2020, Tiến Linh đã có 6 trận đấu tịt ngòi trong màu áo của Becamex Bình Dương. Thậm chí, ở trận đấu gần nhất với Nam Định, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại còn phải rời sân với những bước chân tập tễnh.

Một phương án khác mà HLV Park Hang Seo cũng đã thử nghiệm trong thời gian vừa qua là xếp Công Phượng thi đấu ở vị trí này. Tuy nhiên, dù thi đấu rất cố gắng và nhiệt tình nhưng việc phải chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn không phải thói quen cầu thủ này.

Anh Duc quay tro lai DT Viet Nam

Công Phượng ưa thích chơi rộng để tận dụng khả năng đi bóng khéo léo của mình. Việc phải chơi cao nhất trên hàng công sẽ khiến cho sự nguy hiểm của tiền đạo xứ Nghệ giảm đi đáng kể.

Trước bối cảnh này, việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo của HAGL như một viên thuốc quý cho HLV Park Hang Seo. Rõ ràng để tìm kiếm một trung phong cắm cổ điển như Anh Đức thời điểm hiện tại là rất khó.

Sở trường của cựu tiền đạo Becamex Bình Dương là khả năng chọn vị trí trong vòng cấm, tì đè và làm tường cho các đồng đội. Mỗi khi thi đấu Anh Đức không cần có quá nhiều bóng, nhưng anh luôn biết cách để tỏa sáng và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Anh Duc quay tro lai DT Viet Nam

Thời gian vừa qua, đã có những thông tin HLV Park Hang Seo đang kêu gọi Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam khi 2 người cùng tới xem trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội. Có vẻ như tiền đạo 36 tuổi đã bị thuyết phục với những lời chân tình của chiến lược gia người Hàn Quốc, để rồi anh quyết định quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo của HAGL.

Trở lại vào thời điểm này, Anh Đức sẽ có khoảng 10 vòng đấu để bắt nhịp và lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ theo sát những bước tiến của Anh Đức thời gian tới trong màu áo của HAGL tại V-League 2020.

VIDEO: Anh Đức sẵn sàng cùng HAGL đánh bại Thanh Hóa (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT