Quảng cáo

Truyền thông Indonesia thừa nhận HLV Park giỏi hơn Shin Tae Yong

Thứ bảy, 02/05/2020 15:33 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia mới đây cho rằng HLV Park Hang Seo đã đánh bại ông Shin Tae Yong dù 2 người chưa trực tiếp đối đầu.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo như một tấm gương để các đội tuyển của khu vực Đông Nam Á học tập và noi theo. Đặc biệt là ĐT Indonesia khi mới đây họ cũng đã bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc - ông Shin Tae Yong làm HLV trưởng.

Chiến lược gia 51 tuổi được đánh giá rất cao về chuyên môn khi đã từng dẫn dắt  ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 tại Nga. Thậm chí ông còn gây ấn tượng khi cùng các học trò đánh bại và loại ĐT Đức tại giải đấu 2 năm về trước.

HLV Park danh bai Shin Tae Yong

Đã có nhiều cuộc so sánh giữa tài năng của 2 HLV tài năng là Park Hang Seo và Shin Tae Yong. Tuy nhiên câu hỏi này chỉ được trả lời khi ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tuy nhiên theo truyền thông Indonesia, HLV Park Hang Seo đã đánh bại ông Shin Tae Yong dù chưa đối đầu trực tiếp khi lọt vào top 40 nhân vật ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Tờ Indosport viết:

"HLV Shin Tae Yong đã bị đánh bại bởi HLV của ĐT Việt Nam - Park Hang Seo khi không thể lọt vào top 40 nhân vật có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn.

HLV Park Hang Seo trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc khi đạt được những thành công liên tiếp cùng bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm vừa qua. Ông đã biến ĐT Việt Nam trở thành một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á.

HLV Park danh bai Shin Tae Yong

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong không hề có hoạt động nào kể từ khi thôi dẫn dắt ĐT Hàn Quốc sau World Cup 2018. Ông mới chỉ nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia từ tháng 12 vừa qua và chưa hề có một trận đấu chính thức nào".

Theo lịch, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp với HLV Shin Tae Yong ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả của trận đấu này sẽ trả lời chính xác ai là người xuất sắc hơn về chuyên môn giữa 2 vị chiến lược gia tài năng này.

Xem thêm: Truyền thông Indonesia thán phục tài năng HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT