Quảng cáo

HLV Park đã có cách làm mới tuyến giữa ĐT Việt Nam

Thứ tư, 08/07/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

8 vòng đấu vừa qua đã giúp HLV Park Hang Seo tìm được nhũng nhân tố mới cho hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Nếu như hàng công của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể tìm được tiền đạo cắm ưng ý, hàng hậu vệ đối mặt với liên tiếp những chấn thương của trụ cột, thì tiền vệ là tuyến mang tới sự yên tâm cho HLV Park Hang Seo vào thời điểm hiện tại.

Những nhân tố mang lại thành công cho ĐT Việt Nam thời gian qua như Hùng Dũng, Tuấn Anh vẫn đang có phong độ ổn định ở các trận đấu tại V.League 2020.

Hùng Dũng chắc chắn vẫn là tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay, đồng thời anh vẫn chưa có dấu hiệu xuống phong độ trong màu áo CLB Hà Nội. Dù ĐKVĐ V.League khởi đầu không thuận lợi tại mùa giải mới, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn thi đấu ổn định và quán xuyến tốt tuyến giữa của đội bóng thủ đô.

Còn với Tuấn Anh, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng "Pirlo phố núi" đã ngay lập tức thể hiện được sự quan trọng của mình trong màu áo của HAGL.

HLV Park co cach lam moi dt viet nam

Tuy nhiên, Hùng Dũng và Tuấn Anh không thể thi đấu 100% các trận đấu của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo vẫn cần có những phương án thay thế cho hai tiền vệ tài năng trên. Rất may, thời điểm hiện tại bóng đá Việt Nam đang sở hữu những tiền vệ trung tâm chất lượng và đủ sức để trám vào vị trí mà Hùng Dũng hay Tuấn Anh để lại.

Có thể kể tới những cầu thủ đã quen "ăn cơm tuyển" trong thời gian qua như Đức Huy, Ngô Hoàng Thịnh. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể sử dụng những nhân tố mới đang có phong độ cao như Nguyễn Hải Huy - tiền vệ của Than Quảng Ninh.

"Iniesta đất mỏ" có thể là sự thay thế phù hợp nhất cho Hùng Dũng ở ĐTQG khi hai cầu thủ này có lối chơi tương đối giống nhau. Trong mỗi trận đấu, Hải Huy luôn tích cực di chuyển, tích cực tranh cướp bóng, vừa siêng năng vừa có tư duy tốt, hiệu quả trong hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự.

Điều duy nhất mà tiền vệ Than Quảng Ninh còn thiếu là kinh nghiệm thi đấu Quốc tế. Điều này sẽ được bù đắp với việc anh cùng các đồng đội thi đấu tại AFC Cup 2020. Tuy chỉ là giải đấu cấp CLB nhưng ít nhiều sẽ cho Nguyễn Hải Huy kinh nghiệm thi đấu với các đối thủ ngoài Việt Nam.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Hồ Khắc Ngọc. Tiền vệ xứ Nghệ đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Viettel ở mùa giải năm nay.

HLV Park co cach lam moi dt viet nam

Khắc Ngọc có thể coi là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Việt Nam vào thời điểm  hiện tại. Anh sở hữu bộ kỹ năng mà mọi tiền vệ đều mơ ước.

Từ chuyền ngắn, chuyền dài, sút xa hay sút phạt, Hồ Khắc Ngọc đều thực hiện rất thuần thục và chính xác. Nếu giữ vững phong độ cao như hiện tại, Khắc Ngọc sẽ là một trong những phương án dự phòng chất lượng cho Tuấn Anh ở ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hải Huy Khắc Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo