Quảng cáo

HLV Nishino muốn được hậu thuẫn như HLV Park của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 14/12/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Akira Nishino đã chia sẻ với truyền thông về sự chuẩn bị của U23 Thái Lan cho VCK U23 châu Á được tổ chức trên sân nhà sắp tới.


VIDEO: U22 Việt Nam loại U22 Thái Lan khỏi SEA Games 30 (Nguồn: HTV)

Tại buổi họp báo mới đây của LĐBĐ Thái Lan về VCK U23 châu Á 2020, HLV Akira Nishino đã chia sẻ kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu này của U23 Thái Lan. Theo chiến lược gia người Nhật Bản, U23 Thái Lan sẽ có sự thay đổi lớn ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

"So với SEA Games 30, sẽ có sự thay đổi lớn trong lực lượng của U23 Thái Lan ở giải đấu sắp tới. Tôi dự định sẽ triệu tập thêm nhiều cầu thủ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. U23 Thái Lan cần có sự bổ sung ở mọi vi trí để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng được tổ chức trên sân nhà.


Hiên tại chúng tôi cũng đang lên kế hoạch và nghiên cứu các đối thủ ở trong bảng đấu của mình. Đặc biệt là Bahrain, đội bóng mà U23 Thái Lan sẽ đối đầu trong trận ra quân của giải đấu".

Trước khi tham dự VCK U23 Châu Á, nòng cốt của U23 Thái Lan đã tham dự SEA Games 30 và gây thất vọng ở giải đấu này khi bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó U22 Việt Nam đã giành HCV một cách thuyết phục.

Thành công này có công rất lớn của HLV Park Hang Seo và BHL gồm những trợ lý người Hàn Quốc của mình. Chính vì vậy mà HLV Akira Nishino cũng mong muốn có những đồng hương trong BHL của ĐT Thái Lan trong thời gian sắp tới.

"Thật lòng mà nói, tôi rất muốn có những trở lý người Nhật Bản trong ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan, khi đó công việc sẽ trở nên hiệu quả và trơn tru hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những trợ lý người Thái Lan hiện tại của mình và tôi muốn giúp họ nâng cao trình độ của chính mình".


VCK U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 8-26 tháng 1 tại Thái Lan. Đây cũng sẽ là vòng loại khu vực châu Á cho Olympic Tokyo 2020. Ba đội tuyển mạnh nhất giải đấu sẽ cùng với chủ nhà Nhật Bản tham dự giải đấu danh giá này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Akira Nishino Park Hang Seo VCK u23 châu Á U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT