Quảng cáo

HLV Nishino lên kế hoạch tập trung cho ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 04/09/2020 15:14 PM (GMT+7)

Dù đang trong thời gian cách ly nhưng HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch tập trung ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Sau nhiều nỗ lực, HLV Akira Nishino đã có thể quay lại làm việc tại xứ chùa vàng vào ngày 25/8 vừa qua. Chiến lược gia người Nhật Bản phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày trước khi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch cùng ĐT Thái Lan.

Tuy đang trong thời gian cách ly tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok, nhưng HLV Akira Nishino vẫn phác thảo kế hoạch chuẩn bị của ĐT Thái Lan cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ảnh 1
HLV Nishino lên kế hoạch tập trung cho ĐT Thái Lan

Cụ thể, đội bóng xứ chùa vàng sẽ có 2 đợt tập trung ngắn hạn vào tháng 10 và tháng 11 tới, để chuẩn bị cho khả năng vòng loại World Cup 2022 có thể trở lại ngay vào đầu năm 2021. Những đợt tập trung ngắn hạn này khả năng sẽ kéo dài trong khoảng từ 1 tuần đến 10 ngày.

Tuy nhiên, nhiều khả năng trong cả 2 đợt tập trung này, HLV Akira Nishino sẽ không có được sự phục vụ của các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip, Dangda, Theerathon hay thủ môn Kawin. 

Một tin vui với chiến lược gia người Nhật Bản là giải VĐQG Thái Lan (Thai League) sẽ quay trở lại vào ngày 12/9 tới. Đây sẽ là cơ hội để HLV Nishino theo dõi và đánh giá được phong độ của các tuyển thủ Thái Lan. Bên cạnh đó, ông sẽ tìm kiếm thêm những gương mặt mới cho đội tuyển xứ chùa vàng.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 8 điểm sau 5 trận đã đấu. Để hoàn thành mục tiêu tiến vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ phải giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại trước Indonesia, UAE và Malaysia. Đây sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

ĐT Thái Lan đón tin vui từ HLV Akira Nishino

3 tuyển thủ Thái Lan sắp được trải nghiệm môi trường Ngoại Hạng Anh

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT