Quảng cáo

HLV Nishino: 'Chúng tôi phải làm tốt hơn trận Việt Nam'

Thứ ba, 10/09/2019 09:13 AM (GMT+7)

Sau trận hòa thất vọng trước Việt Nam, HLV Akira Nishino đang rất quyết tâm giành 3 điểm trước đội tuyển Indonesia.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

>>Link xem Thái Lan vs Indonesia tại đây<<

Đội tuyển Thái Lan đang tập trung và chuẩn bị cho trận chiến với Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2022. Tại lượt trận đầu tiên, trong khi Thái Lan hòa thất vọng trước Việt Nam trên sân nhà, thì đội chủ nhà Indonesia lại có 1 trận thua đau đớn trước Malaysia ở những phút thi đấu cuối cùng.

Trong cuộc họp báo diễn ra cách đây vài phút, HLV Akira Nishino đã chia sẻ với báo về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu trước trận gặp Indonesia vào ngày mai.

Indonesia - Thái Lan, vòng loại world cup 2022, HLV akira Nishino

“Sau trận hòa với Việt Nam tuần trước, chúng tôi có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Điều đó sẽ giúp chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Mặc dù thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng do chấn thương và phải gọi bổ sung, toàn đội vẫn đang giữ được thể trạng cũng như bầu không khí tốt nhất.”

Sau trận hòa với tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino đang rất quyết tâm để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu tới.

“Với mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu tới, đầu tiên chúng tôi sẽ phải ghi bàn. Chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và cho phép mọi cầu thủ tham gia vào các đợt tấn công. Trong trận đấu với Việt Nam, các cầu thủ của tôi chỉ tạo ra 60 đường chuyền vào vòng cấm của họ. Ở trận đấu tới chúng tôi phải làm tốt hơn.”

Indonesia - Thái Lan, vòng loại world cup 2022, HLV akira Nishino

Cũng trong buổi họp báo, thủ thành Kawin Thamsatchananchia sẻ: “Indonesia là một đội bóng mạnh. Vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần. Những cầu thủ tốt nhất sẽ ra sân trong trận đấu này. Chúng tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV và sẽ thể hiện những gì tốt nhất trong trận đấu tới.”

Trong trận đấu ngày mai, Indonesia với lợi thế chủ nhà đã chọn ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Còn Thái Lan sẽ sử dụng đồng phục màu xanh đen giống như khi gặp đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Indonesia – Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra trên sân Bung Karno Stadium vào lúc 19h30 ngày 10/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT