Quảng cáo

HLV Muangthong United báo tin vui tới Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 20/06/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Alexandre Gama mới đây đã lên tiếng về tương lai của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United.

Tương lai của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United hiện đang rất được người hâm mộ quan tâm. Thời điểm hiện tại, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã đánh mất vị trí chính thức vào tay của thủ thành trẻ Somporn Yos. Bốn trận đấu gần nhất của Muangthong United, Đặng Văn Lâm đều không được ban huấn luyện tạo cơ hội để ra sân.

Đã có tin đồn rằng một vài câu lạc bộ đang chơi tại V-League muốn mua lại hợp đồng của thủ môn số 1 Việt Nam tại Muangthong United. Thậm chí có đội bóng sẵn sàng trả 1.2 triệu USD để có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm.

HLV Muangthong len tieng ve tuong lai cua Van Lam

Trước những thông tin này, HLV Alexandre Gama đã phải đứng ra lên tiếng về tương lai của cậu học trò tại Muangthong United: "Tôi không biết những thông tin đó xuất phát từ đâu, nhưng tất cả đều là tin đồn.

Luôn xuất hiện những thông tin như vậy với những cầu thủ giỏi và là trụ cột của đội bóng. Chắc chắn rằng tôi luôn muốn có Văn Lâm trong đội hình. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng".

Với lời khẳng định của HLV Muangthong United, gần như chắc chắn sẽ không có chuyện Đặng Văn Lâm rời khỏi Thái Lan, ít nhất là cho tới hết mùa giải hiện tại.

Dù xuất hiện những tin đồn sẽ rời khỏi Muangthong United thời gian tới, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn cho thấy thái độ chuyên nghiệp trong mỗi buổi tập cùng các đồng đội. Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam luôn giữ được sự tập trung và hoàn thành rất tốt giáo án mà huấn luyện viên đưa ra. Điều này giúp anh ghi điểm trong mắt ban huấn luyện đội bóng.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Gama HLV Muangthong United Tương lai của Văn Lâm Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT