Quảng cáo

HLV Malaysia chỉ trích học trò sau trận thua Việt Nam

Thứ bảy, 12/10/2019 22:53 PM (GMT+7)

Sau trận thua ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Malaysia - Ông Tan Cheng Hoe đã tỏ ra không hài lòng về tinh thần tập luyện chuẩn bị trước trận đấu của các học trò.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Sau trận thua ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đã ngay lập tức di chuyển về Malaysia. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau khi về nước, ông đã tỏ ra không hài lòng với tinh thần tập luyện của các cầu thủ trong thời gian qua. Chia sẻ trên NST, ông nói:

"Các cầu thủ không tham dự Malaysia Cup, xin hãy tập chung sớm hơn để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Chúng ta chưa đạt tới trình độ cao nhất, vì vậy mà phải tích cực tập luyện thật chăm chỉ để ngày càng tiến bộ hơn."

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, Malaysia Cup đã diễn ra vào 28 và 29/9. Trong khi đó ĐT Malaysia sẽ tập trung vào ngày 30/9. Tuy nhiên trong danh sách triệu tập của HLV Tan Cheng Hoe không phải cầu thủ nào cũng tham dự giải đấu này. Nếu những cầu thủ đó chịu tập trung sớm hơn, thì ĐT Malaysia đã có thể chuẩn bĩ kỹ lưỡng cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Chính vì vậy HLV Tan Cheng Hoe mới tỏ ra không hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Việt Nam 1-0 Malaysia, kq vòng loại wc 2022, bxh vl wc 2022, HLV tan cheng hoe, malaysia

Bên cạnh đó HLV 51 tuổi cũng bác bỏ ý kiến rằng ông quá phụ thuộc vào các cầu thủ nhập tịch. Ông cho rằng tất cả 23 cầu thủ trong danh sách đều có cơ hội ra sân nếu họ thể hiện được bản thân trong các buổi tập:

"Các cầu thủ nhập tịch đã chơi tốt và ổn định, nhưng họ vẫn cần phải cải thiện màn trình diễn của mình. Không chỉ có 11 cầu thủ đá chính, mà cả 23 cầu thủ có mặt trong danh sách đều phải cải thiện bản thân để cống hiến cho màu áo đội tuyển quốc gia.

Ở đợt tập trung tiếp theo, chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa để chắc chắn đạt được những điểm số tối đa. Như vậy chúng ta mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra từ ban đầu." - HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.

Sau trận thua hôm 10/10, ĐT Malaysia đã để chính ĐT Việt Nam vượt qua trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang đứng thứ 4 với chỉ 3 điểm giành được sau 3 trận đấu đã qua. Nếu muốn tiến sâu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia sẽ không được phép mất thêm bất kỳ điểm số nào.

Ở lượt đấu diễn ra vào ngày 15/10 tới đây, ĐT Malaysia sẽ được nghỉ. Đây là cơ hội để HLV Tan Cheng Hoe theo dõi và có thêm thông tin của đối thủ. Trận đấu tiếp theo của ĐT Malaysia sẽ là cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà vào ngày 14/11.

Bảng xếp hạng bảng G sau lượt trận 10/10

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT