Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon tự tin vào thành công của HAGL ở V-League 2020

Thứ ba, 24/12/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Với sự thay đổi mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, HLV Lee Tae Hoon đang rất tự tin vào một mùa giải thành công của HAGL tại V-League 2020.

VIDEO: Highlights Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (nguồn: Next Sports)

Chỉ còn gần 2 tháng nữa V-League sẽ trở lại trên các sân cỏ cả nước, các đội bóng đang gấp rút bổ sung lực lượng và chuẩn bị cho mùa giải hứa hẹn sẽ rất sôi động của bóng đá Việt Nam. Trong đó phải kể tới HAGL, đội bóng đang có sự thay máu lực lượng đáng kể ở V-Leauge 2020.

Sau khi chia tay với hàng loạt cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh ở mùa giải 2019, đội bóng phố núi đã công bố hai bản hợp đồng chất lượng là Damir Memovic và Chevaughn Walsh, cùng với cầu thủ Việt kiều Steven Dang. Bên cạnh đó những trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh vẫn sẽ ở lại cùng với đội bóng.

hlv lee tae hoon

Với những sự thay đổi có thể coi tích cực trước mùa giải mới, HLV Lee Tae Hoon đang tỏ ra rất tự tin vào mùa giải V-League 2020 thành công của HAGL. Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Ở mùa giải năm nay, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. HAGL là một đội bóng đầy triển vọng với các cầu thủ tài năng. Vị trí ở mùa giải năm ngoái không tương xứng với trình độ của đội bóng. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu tới từ ngoại binh. Họ chưa hòa nhập đủ tốt với đội bóng và cũng gặp một vài chấn thương đáng tiếc. Còn với nội binh, họ chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình vào trận đấu".

Sau một năm làm việc tại HAGL, tôi đã tìm ra cách để truyền đạt triết lý của mình tới các cầu thủ. Tôi muốn đội bóng tạo ra một phong cách rõ nét của mình. Ở cuối mùa giải trước chúng tôi đã làm rất tốt và điều đó sẽ cần được phát huy sớm hơn ở V-League 2020".

chevy walsh

Tại V-League 2019, sau khi phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, HAGL đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 với 35 điểm. Tuy đây là thứ hạng tốt nhất của đội bóng phố núi 3 năm vừa qua, nhưng điều này không đáp ứng được sự kỳ vọng dành cho đội bóng. Chính vì vậy mà ban huấn luyên cũng như các cầu thủ của HAGL đều rất quyết tâm cải thiện thành tích tại mùa giải sắp tới.

Hiện tại HLV Lee Tae Hoon và học trò đang tham dự giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019. Họ vừa có trận hòa 2-2 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận đầu tiên. Trận đấu tiếp theo của HAGL ở giải đấu này sẽ là cuộc đọ sức với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 25/12.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV lee tae hoon HAGL V-League 2020 chuyển nhượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT