Quảng cáo

HLV Kiatisak tiếp lửa cho U23 Thái Lan trước thềm VCK U23 châu Á

Chủ nhật, 29/09/2019 21:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang tin rằng kinh nghiệm và sự cổ vũ của khán giả sẽ là chìa khóa giúp U23 Thái Lan thành công ở VCK U23 châu Á.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

HLV Kiatisak Senamuang đã từng có thời gian dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 Thái Lan và đạt nhiều thành công ở cả khu vực lẫn châu lục. Sau khi chứng kiến kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á, “Zico Thái” đánh giá đây là bảng đấu khó khăn nhưng không phải là không có cơ hội với U23 Thái Lan.

“U23 Thái Lan sẽ tranh tài tại VCK U23 châu Á vào năm sau và nằm cùng bảng A với U23 Iraq, U23 Australia và U23 Bahrain. Đây là một bảng đấu hết sức khó khăn với các cầu thủ trẻ. Tôi muốn khích lệ các cầu thủ cũng như BHL đội bóng. Chúng ta đã từng gặp cả 3 đội bóng này ở các cấp độ đội tuyển khác nhau, và vẫn thường xuyên giành chiến thắng trước họ. Vậy nên không có gì là không thể.”

VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan, HLV Kiatisak Senamuang, KQ Bốc thăm VCK U23 châu Á, SEA Games 30

Việc ở cùng bảng với các ông lớn của bóng đá châu Á như Iraq hay Australia, khiến cho NHM bóng đá Thái Lan tỏ ra bi quan vào thành tích của đội nhà ở giải đấu này. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk tin rằng với kinh nghiệm dồi dào của lứa cầu thủ này, U23 sẽ làm nên kỳ tích tại giải đấu năm sau và hy vọng CĐV sẽ luôn bên cạnh các cầu thủ.

Các cầu thủ U23 Thái Lan có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Một vài cầu thủ đã và đang thi đấu ở ĐTQG và là trụ cột tại CLB của họ. Để có thể vượt qua khó khăn tại giải đấu tới, đầu tiên U23 Thái Lan phải thi đấu với quyết tâm cao và tinh thần không sợ hãi. Thứ hai, chúng ta sẽ thi đấu trên sân nhà, tôi tin NHM bóng đá Thái Lan sẽ luôn bên cạnh và tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ, giúp họ thi đấu tốt hơn ở những trận đấu quan trọng sắp tới.”

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ  ngày 8/1 đến ngày 26/1 năm 2020 tại Thái Lan. Đây cũng chính là vòng loại của Olympic Tokyo 2020. Ba đội bóng xuất sắc nhất ở giải đấu này sẽ cùng với chủ nhà Nhật Bản đại diện cho châu Á tham dự kỳ thế vận hội vào năm sau.

VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan, HLV Kiatisak Senamuang, KQ Bốc thăm VCK U23 châu Á, SEA Games 30

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á U23 Thái Lan HLV Kiatisak Senamuang KQ Bốc thăm VCK U23 châu Á SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT