Quảng cáo

HLV Johnny Jansen không vui dù Heerenveen giành chiến thắng

Chủ nhật, 29/09/2019 20:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ dù giành chiến thắng 3-0 trước Venlo ngay trên sân khách.

Hôm qua, CLB mới của Văn Hậu – SC Heerenveen đã có chuyến làm khách trên sân của CLB Venlo tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan. Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Johnny Jansen đã giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách. Rất tiếc, dù đội bóng thi đấu áp đảo, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được tạo cơ hội để ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Dù giành chiến thắng cách biệt trước Venlo trong trận đấu tối qua, nhưng HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen vẫn tỏ ra không vui với màn trình diễn của các cầu thủ. Chia sẻ với Fox Sports Hà Lan, ông cho biết:

“Chúng tôi đáng lẽ phải chơi hay hơn. Các cầu thủ đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống, tạo cơ hội cho đối thủ triển khai bóng dễ dàng. Toàn đội phải thi đấu gắn kết hơn ở cả hàng công lẫn hàng thủ.”

Venlo 0-3 SC Heerenvenn, SC Heerenveen, HLV Johnny Jansen, Đoàn Văn Hậu, giải VĐQG Hà Lan

Ở trận đấu tối qua, SC Heerenveen đã dẫn trước 2 bàn ngay từ hiệp một nhờ cú đúp của tiền đạo Ejuke. Sang hiệp 2, dù chủ động nhường thế trận cho Venlo, nhưng đội bóng mới của Văn Hậu vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Odgaard. Tuy vậy, HLV Johnny Jansen vẫn không hài lòng về hàng công của CLB. Ông chia sẻ:

“Hàng công chơi không tốt. Các cầu thủ xử lý trái bóng quá cẩu thả. Nhiều pha bóng chúng tôi hoàn toàn có thể tổ chức phản công hoặc các cầu thủ chỉ cần cầm chắc trái bóng là được, nhưng chúng tôi đã xử lý rất tệ.”

“Trong hiệp 2, chúng tôi lựa chọn lối đá phản công và đã có thời cơ của mình. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải phòng ngự chắc chắn và ghi những bàn thắng tiếp theo. Dù sao, chúng tôi cũng không để thủng lưới.” – HLV Johnny Jansen nói thêm.

Venlo 0-3 SC Heerenvenn, SC Heerenveen, HLV Johnny Jansen, Đoàn Văn Hậu, giải VĐQG Hà Lan

Chiến thắng tối qua giúp cho SC Heerenveen tạm vươn lên vị trí thứ 10 với 10 điểm, vượt qua chính CLB Venlo trên bảng xếp hạng. Văn Hậu không được ra sân trong trận đấu này, nhưng người hâm mộ sẽ có thể chứng kiến hậu vệ trẻ của Việt Nam thi đấu ở trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen vào tối mai 30/9.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Venlo 0-3 SC Heerenvenn SC Heerenveen HLV Johnny Jansen Đoàn Văn Hậu giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT