Quảng cáo

HLV Akira Nishino đưa ra yêu cầu đặc biệt với LĐBĐ Thái Lan

Thứ năm, 28/05/2020 11:40 AM (GMT+7)

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino đã gửi bản kế hoạch chuẩn bị lên LĐBĐ Thái Lan.

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang đứng đầu với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Đứng thứ 2 là Malaysia với 9 điểm. Trong khi đó, Thái Lan chỉ xếp vị trí thứ 3 khi mới chỉ có 8 điểm sau những trận đấu đã qua.

Cơ hội để thầy trò HLV Akira Nishino giành vé vào vòng loại cuối cùng không hẳn đã hết. Tuy nhiên, họ sẽ buộc phải giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp. Sẽ không đơn giản để ĐT Thái Lan làm được việc này khi ngoài Indonesia thì UAE và Malaysia đều là những đối thủ kị dơ với họ.

Để chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn quan trọng này, vừa qua, HLV Akira Nishino đã gửi bản kế hoạch của ĐT Thái Lan thời gian tới cho LĐBĐ Thái Lan. Theo đó, để đạt được mục tiêu đề ra, chiến lược gia người Nhật Bản yêu cầu sẽ có ít nhất 1 tháng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Ông Parit Suphaphong - Tổng thư ký FAT chia sẻ với truyền thông Thái Lan: "Mới đây, HLV Akira Nishino đã yêu cầu ĐT Thái Lan phải có ít nhất 1 tháng chuẩn bị, ngay khi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được FIFA công bố.

Trước đó, HLV Nishino đã từng lên kế hoạch tập trung ĐT Thái Lan vào tháng 8 tới đây nếu giải đấu quay trở lại vào tháng 9. Đây là điều cần làm cho giai đoạn quan trọng sắp tới của bóng đá Thái Lan".

Không chỉ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan cũng coi lần tập trung sắp tới sẽ là bước chuẩn bị quan trọng cho AFF Cup 2020. "Voi chiến" hiện đang rất quyết tâm đòi lại vị trí số 1 Đông Nam Á từ tay của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT