Quảng cáo

Hé lộ lý do HLV Park không triệu tập thủ môn Văn Toản

Thứ ba, 30/06/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng đã tiết lộ lý do khiến HLV Park Hang Seo không triệu tập thủ môn Nguyễn Văn Toản ở đợt tập trung sắp tới của U22 Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã triệu tâp 28 cầu thủ cho đợt tập trung ngắn ngày sắp tới của U22 Việt Nam. Hàng loạt những cầu thủ trẻ đang đạt phong độ cao trong thời gian vừa qua như Hai Long, Lê Minh Bình, Trần Danh Trung,... đều đã được chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội ở đợt tập trung sắp tới.

Tuy nhiên, trong danh sách này lại thiếu vắng đi một cái tên rất đáng chú ý là thủ môn Nguyễn Văn Toản. Được biết, thủ môn của Hải Phòng FC đang gặp phải chấn thương ở chân và không thể lên tuyển tập trung đợt này.

Thu mon Van Toan gap chan thuong

Chính HLV Phạm Anh Tuấn của đội bóng đất cảng đã xác nhận thông tin trên: “Cậu ấy bị chấn thương. Văn Toản bị đau ở khớp ngón chân. Thời gian trở lại chưa biết khi nào”.

Văn Toản hiện đang là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc tại V-League 2020. Anh đã bắt 6 trận liên tiếp cho Hải Phòng kể từ đầu V.League 2020. Tuy nhiên ở vòng đấu vừa qua, Văn Toản đã phải vắng mặt vì chấn thương. Người thay thế anh là thủ môn Văn Luân cũng đã chơi tốt khi giữ sạch lưới trước HAGL.

Với phong độ cao trong màu áo của Hải Phòng, cũng như màn trình diễn tốt tại SEA Games 30 vừa qua, Văn Toản được HLV Park Hang Seo coi là một trong những trụ cột trong hành trình bảo vệ chức vô địch tại SEA Games 31 sắp tới. Bên cạnh đó, thủ môn trẻ của Hải Phòng cũng là một trong những phương án thay thế Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020 sắp tới.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập trung từ 1-3/7 và có trận giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 2/7 tới.

Highlights Hải Phòng vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn văn toản Danh sách U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo