Quảng cáo

HLV Park lên kế hoạch 3 tuần mưu sự đấu UAE và Thái Lan

Thứ sáu, 18/10/2019 10:23 AM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và Indonesia, ĐT Việt Nam đã vượt qua UAE để vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ thua Thái Lan ở chỉ số phụ. Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là 2 trận đấu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây. HLV Park Hang Seo và học trò sẽ tiếp đón UAE vào ngày 14/11 và đội tuyển Thái Lan 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu bản lề này, HLV người Hàn Quốc đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển ngay từ lúc này. Cụ thể, HLV Park Hang Seo có thể sẽ đưa ra danh sách tập trung ĐT Việt Nam ngay sau khi V-League kết thúc vào ngày 23/10 tới đây. Điều đó đồng nghĩa, ĐT Việt Nam sẽ có gần 3 tuần để chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cho 2 trận đấu then chốt này.

Việt Nam vs Thái Lan, Việt Nam vs UAE, Vòng loại WC 2022, Park hang seo, ĐT Việt Nam, bxh vl wc 2022

Tuy nhiên, cũng giống như lần trước, các cầu thủ trụ cột ở CLB Hà Nội sẽ không thể tập trung sớm cùng đội tuyển. Lý do là vì đội bóng thủ đô sẽ phải tham dự trận bán kết cúp Quốc gia với CLB TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/10. Nếu Hà Nội FC lọt vào chung kết, thì phải sau ngày 31/10, Quang Hải và các đồng đội mới có thể lên tuyển. Như vậy nhóm cầu thủ này sẽ có 2 tuần để tập luyện cùng đội tuyển.

Với quãng thời gian tập trung dài ngày như vậy, chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang Seo và các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cả về thể lực, tinh thần cũng như chiến thuật cho 2 trận đấu then chốt sắp tới. Và đây cũng là cơ hội để ông có thể tìm ra những nhân tố mới, những cầu thủ bí ẩn để mang lại bất ngờ cho Thái Lan hay UAE. Còn nhớ ở lần tập trung vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi tới 8 cầu thủ mới lên tuyển trong đó có những cái tên đáng chú ý như Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh....

Thái Lan và UAE là hai đối thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng với ĐT Việt Nam, khi cả ba đội bóng đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng G. Chiến thắng ở những trận đấu đối đầu trực tiếp sẽ giúp HLV Park Hang Seo và các học trò tiến gần hơn tới chiếc vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT