Quảng cáo

ĐT Thái Lan thay đổi nhân sự trong bộ máy huấn luyện

Thứ hai, 20/01/2020 18:51 PM (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm cho HLV Akira Nishino những trợ lý mới đắc lực để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video: Cận cảnh tình huống chế giễu HLV Park Hang Seo của trợ lý HLV Thái Lan

HLV Akira Nishino đã cùng U23 Thái Lan thi đấu tương đối thành công tại VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức trên sân nhà. Họ đã lọt vào tới vòng tứ kết và chỉ chịu thua sát nút trước U23 Saudi Arabia. Quan trọng hơn hết là thầy trò HLV Akira Nishino đã lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ sau khi gây thất vọng tại SEA Games 30.

HLV AKira nishino chuan bi cho vl wc

Kết thúc hành trình tại giải U23 châu Á, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐTQG Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Được biết việc đầu tiên mà HLV Akira Nishino sẽ thực hiện ở ĐT Thái Lan sẽ là tìm kiếm hai trợ lý mới, trong đó có 1 HLV về thể lực và 1 HLV thủ môn.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã không gia hạn hợp đồng với 2 trợ lý người Serbia của HLV Akira Nishino là Saša Todić và Nebojša Stamenković. Trong đó HLV Saša Todić chính là người đã có lời qua tiếng lại với HLV Park Hang Seo trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

ĐT Thai Lan thay doi nhan su BHL

Ở lần tuyển chọn lần này, LĐBĐ Thái Lan sẽ ưu tiên những ứng cử viên người Nhật Bản để có thể làm việc một cách trơn tru với HLV Akira Nishino. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn sẽ được đưa ra bởi chiến lược gia người Nhật Bản tại cuộc họp giữa ông và FAT trong những ngày tới đây.

Sau 5 lượt trận đã qua, ĐT Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, xếp sau Malaysia và Việt Nam. Ở vòng đấu tiếp theo, Voi chiến sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Indonesia trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội để họ bứt phá trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT