Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp rắc rối với HLV Nishino

Thứ ba, 28/07/2020 10:42 AM (GMT+7)

Công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn khi HLV Akira Nishino sẽ không thể trở lại trong tháng 8.

Chỉ hơn 2 tháng nữa vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quay trở lại. Tại bảng G, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Trong khi đó, kỳ phùng địch thủ của Việt Nam là Thái Lan chỉ xếp thứ 3 với 8 điểm.

Để có thể vượt qua bảng đấu này, "Voi chiến" sẽ buộc phải thắng ở cả 3 trận đấu còn lại trước các đối thủ là Indonesia, Malaysia và UAE. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với họ, đặc biệt trong bối cảnh HLV Akira Nishino chưa thể trở lại Thái Lan để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng sắp tới.

DT Thai Lan gap rac roi voi Nishino

Được biết, LĐBĐ Thái Lan muốn đưa chiến lược gia người Nhật Bản quay trở lại làm việc vào đầu tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị đổ bể.

Tổng thư ký FAT Patit Suphaphong cho biết Hiệp hội đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đưa HLV Nishino trở lại sớm nhất có thể. Tuy nhiên, các chuyến bay từ Nhật Bản đến Thái Lan từ nay tới ngày 7/8 đã quá tải. Do đó, FAT vẫn chưa biết bố trí cho chiến lược gia người Nhật Bản trở về vào lúc nào.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 9 tới đây. Với việc HLV Akira Nishino không thể quay trở lại vào tháng 8, nhiều khả năng ông sẽ không thể trực tiếp huấn luyện các cầu thủ ở đợt tập trung này. Đây sẽ là một bất lợi vô cùng lớn của ĐT Thái Lan.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT