Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp khó trước vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 06/07/2020 18:28 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đang gặp muôn vàn khó khăn trong công tác chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, những loạt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tiếp diễn. Tại bảng G, ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn khi đứng đầu với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Trong khi đó, đại kình địch Thái Lan chỉ xếp ở vị trí thứ 3 với 8 điểm có được.

Muốn giành quyền vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ phải giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại trước Indonesia, UAE và Malaysia. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn của đội bóng xứ chùa vàng, đặc biệt trong bối cảnh họ vẫn chưa có bất cứ sự chuẩn bị nào cho giai đoạn quan trọng này.

DT Thai Lan gap muon van kho khan

Cũng như nhiều giải VĐQG khác trong khu vực, Thái League vẫn đang phải tạm hoãn vì COVID-19. Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) khẳng định giải đấu sẽ không trở lại trước tháng 9, bất chấp xung đột về tài chính với đơn vị nắm bản quyền truyền hình.

Điều này khiến cho HLV Akira Nishino vô cùng lo lắng về phong độ, cũng như tình trạng thể lực của các cầu thủ, khi chỉ 3 tuần sau đó họ sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà vào ngày 8/10.

Ngoài ra, một vấn đề khác khiến chiến lược gia người Nhật Bản vô cùng đau đầu là việc tìm quân xanh chất lượng cho ĐT Thái Lan. HLV Akira Nishino mong muốn tìm kiếm được một đối thủ hàng đầu châu lục để giao hữu. Tuy vậy, các lời mời đều bị từ chối, bởi những khó khăn về di chuyển và nhập cảnh từ quy định chống Covid-19 ở mỗi quốc gia.

Với những khó khăn đang phải đối mặt, ĐT Thái Lan sẽ rất khó có thể hoàn thành mục tiêu vượt qua bảng đấu này.

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan |King's Cup 2019 (VTC1)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT