Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam tích cực giao hữu trước thềm SEA Games 30

Thứ hai, 28/10/2019 18:23 PM (GMT+7)

Sau chuyến tập huấn tại Quảng Ninh, ĐT nữ Việt Nam sẽ liên tiếp có những trận giao hữu để thử nghiệm chiến thuật trong thời gian tới.

Ngay sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Quảng Ninh, đội tuyển nữ Quốc gia đang tiếp tục đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tập luyện về chiến thuật và chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới

Đánh giá về các cầu thủ sau thời gian rèn thể lực tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng: “Nhìn chung các cầu thủ đã cố gắng và nỗ lực hoàn thành các giáo án nặng do ban huấn luyện đề ra. Sau thời gian rèn thể lực ở Quảng Ninh, sức mạnh của các nữ cầu thủ Việt Nam tăng lên đáng kể nên tôi cảm thấy rất an tâm. Hiện chúng tôi đang tăng cường các trận đấu giao hữu để kiểm tra bộ khung cho SEA Games sắp tới”.

Được biết đội tuyển nữ Quốc gia đã có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp đội bóng Đại sứ quán Mỹ, diễn ra vào chiều 26/10, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tại trận đấu này, đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã dành chiến thắng với tỷ số 7-2.

ĐT nữ Việt Nam, SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị SEA Games 30

Ngày 30/10, đội nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu với đội bóng của Đại sứ quán Australia, trước khi có 2 trận giao hữu với đội tuyển nữ Ấn Độ vào ngày 3 và 6/11 trong thời gian đội bạn tập huấn tại Hà Nội.

Ngay sau khi hoàn thành các trận đấu giao hữu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn quan trọng tại Nhật Bản trong vòng 10 ngày để chuẩn bị cho SEA Games 30. Theo lịch, ngày 11/11 toàn đội sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn, dự kiến thi đấu giao hữu thêm 3 trận với các đối thủ là các CLB bóng đá nữ tại địa phương.

Kết thúc chuyến tập huấn nước ngoài, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ quay về TP Hồ Chí Minh vào ngày 20/11, đóng quân tại đây thêm hai ngày trước khi chính thức lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Video Highlights: U15 nữ Việt Nam 16-0 U15 nữ Đông Timor

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng