Quảng cáo

ĐT Indonesia bổ sung sức mạnh bằng cựu tiền đạo của Bình Dương

Thứ năm, 23/04/2020 14:48 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng, ĐT Indonesia sẽ có sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi tiền đạo Marko Simic đang hoàn tất thủ tục nhập tịch của mình.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Xu hướng sử dụng cầu thủ nhập tịch đang dần trở nên phổ biến ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi Malaysia nhập tịch thành công cho tiền vệ người Kosovo - Liridon Krasniqi, thì sắp tới  ĐT Indonesia cũng sẽ có được sự bổ sung chất lượng từ nguồn nhân lực này.

Mới đây, tiền đạo số 1 tại giải VĐQG Indonesia - Marko Simic cho biết anh đang hoàn thành hồ sơ xin nhập tịch và sẵn sàng thi đấu cho đội bóng xứ vạn đảo ở các giải đấu Quốc tế. Tờ Indosport dẫn lời cầu thủ này:

"Tôi đang hoàn thành hồ sơ nhập tịch để có thể có được hộ chiếu và thi đấu cho ĐT Indonesia trong tương lai. Bên cạnh đó, việc này cũng sẽ cho tôi có thêm cơ hội được thi đấu ở các giải đấu lớn hơn. Điều này giúp tôi gia đình tôi rất nhiều, đặc biệt là về mặt tài chính".

Marko Simic nhap tich Indonesia

Marko Simic được biết đến như là một trong số những tiền đạo hàng đầu tại giải VĐQG Indonesia. Năm 2018, phong độ xuất sắc của anh đã giúp CLB Persija Jakarta giành chức vô địch giải quốc nội. Đến năm 2019, anh trở thành vua phá lưới của giải đấu này.

Trước khi chuyển tới thi đấu tại Indonesia, Marko Simic đã từng có thời gian thi đấu tại V.League cho Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, tiền đạo người Croatia không để lại được bất cứ dấu ấn nào trước khi phải phiêu bạt sang Malaysia.

Nếu nhập tịch thành công, Marko Simic sẽ là một bổ sung chất lượng trên hàng công của ĐT Indonesia. Đây sẽ là mối đe dọa lớn cho ĐT Việt Nam khi hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT