Quảng cáo

Công Phượng: 'Đã tới lúc tôi trở lại là chính mình'

Thứ năm, 27/02/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra rất tự tin sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao, sau khi tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng - nguồn: Fox Sports

Tối ngày 25/2, Công Phượng và đồng đội tại TP.HCM đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước CLB Hougang United tại AFC Cup 2020. Ở trận đấu này, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi không chỉ trực tiếp ghi bàn mà anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của Á quân V-League.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng nổ súng trong màu áo của TP.HCM. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đang phần nào chứng minh được tài năng, cũng như tìm lại được bản năng sát thủ đã bị đánh mất vì không được thi đấu thường xuyên tại Hàn Quốc và Bỉ.

Cong Phuong tu tin lay lai phong do

Tuy mới chỉ là những trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới, nhưng Công Phượng đang cảm thấy rất tự tin vào sự trở lại của mình. Trả lời trên Fox Sports Asia, tiền đạo của TP.HCM cho biết:

"Đã tới lúc để tôi trở lại là chính mình. Những gì xảy ra ở châu Âu đã là quá khứ. Môi trường hiện tại ở TP.HCM rất tốt khi tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ tới từ các đồng đội và ban huấn luyện. Tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn, chững minh khả năng và cải thiện phong độ của mình qua từng trận đấu".

Với chiến thắng trước Hougang United, CLB TP.HCM đang chia sẻ vị trí đầu bảng với Yangon United khi cùng có 4 điểm sau 2 trận. Tuy giành 3 điểm ở trận đấu này, nhưng Công Phượng vẫn không thực sự hài lòng với màn trình diễn của mình và đồng đội:

"Việc có được 3 điểm là kết quả tốt với đội bóng, nhưng màn trình diễn của toàn đội ở trận đấu này vẫn xuất hiện những sai lầm. Vẫn còn nhiều thứ phải hoàn thiện để đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn.

Cong Phuong tu tin lay lai phong do

Đây là bóng đá, mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện và cố gắng sửa chữa mọi thứ. Toàn đội sẽ không tự mãn vì trận thắng này và sẽ ngay lập tức lao vào luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Ở vòng đấu kế tiếp, TP.HCM sẽ tiếp đón Lào Toyota trên sân nhà vào ngày 10/3. Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng và đồng đội có 3 điểm tiếp theo và củng cố vị trí đầu bảng tại AFC Cup 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hougang United 2-3 TP.HCM AFC CUp 2020 Công Phượng Fox Sports Asia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT