Quảng cáo

Cơ hội đến với Văn Hậu khi HLV Heerenveen hứa sẽ thay đổi

Thứ ba, 18/02/2020 15:57 PM (GMT+7)

Với những kết quả bết bát vừa qua, HLV Johnny Jansen thừa nhận sẽ phải có sự thay đổi để Heerenveen thi đấu tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Ngày 16/2 vừa qua, tại vòng 23 của giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đã tiếp tục phải nhận thêm một trận thua khi tới làm khách trên sân của Vitesse.

Ở trận đấu này, HLV Johnny Jansen tiếp tục giữ nguyên đội hình so với trận đấu với Feyenoord tại cúp Quốc gia Hà Lan. Phải thi đấu 2 trận trong vòng 4 ngày, thể lực của các cầu thủ Heerenveen không được đảm bảo. Điều này đã khiến cho họ phải chịu thất bại 2-4 trước chủ nhà Vitesse.

HLV Heerenveen se thay doi

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp không giành chiến thắng của Heerenveen. Trong số đó họ phải nhận tới 4 thất bại. Chuỗi thành tích tệ hại này đã khiến HLV Johnny Jansen thừa nhận sai lầm trong chiến thuật và hứa sẽ thay đổi ở những trận đấu sắp tới. Chia sẻ với kênh Fox Sport sau trận thua trước Vitesse, ông cho biết:

"Thật buồn vì tiếp tục phải nhận thất bại. Có nhiều vấn đề ở tất cả các tuyến và chúng tôi phải thay đổi để giúp đội bóng thi đấu tốt hơn.

Ở hàng tiền đạo, các cầu thủ phải chắt chiu và tận dụng tốt cơ hội mà mình tạo ra. Còn hàng phòng ngự phải thi đấu tập trung hơn để giảm thiểu bàn thua. Nếu không thể ghi bàn thì ít nhất đội bóng cũng không thể để thủng lưới. Tôi hoàn toàn không hài lòng và rất lo lắng trước tình hình hiện tại".

Nhiều khả năng, vị trí đầu tiên mà HLV Johnny Jansen hướng tới sự thay đổi sẽ là cặp trung vệ của Heerenveen. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu chắc chắn và góp công vào chuỗi 8 trận bất bại của đội bóng, cả Botman và Dresevic đang cho những thấy dấu hiệu sa sút phong độ rõ ràng.

HLV Heerenveen se thay doi

3/4 bàn thua mà Heerenveen phải nhận ở trận đấu với Vitesse đều có sai lầm của bộ đôi này, đặc biệt là Dresevic khi anh trực tiếp mắc lỗi ở bàn thắng thứ 2 của Vitesse. Đây sẽ là cơ hội cho Văn Hậu được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, khi thời gian gần đây Heerenveen đang tích cực thử nghiệm hậu vệ Việt Nam ở vị trí trung vệ trong các trận đấu của đội trẻ.

Mới nhất, Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Jong Heerenveen trước Jong Venlo. Ở trận đấu này, hậu vệ gốc Thái Bình là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Jong Heerenveen. Văn Hậu thi đấu tự tin và đã nhiều lần ngăn cản những pha lên bóng nguy hiểm của Jong Venlo. Thậm chí, anh còn kiến tạo để tiền đạo Smit ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

Trận đấu tiếp theo của SC Heerenveen sẽ là cuộc tiếp đón ADO Den Haag trên sân nhà vào rạng sáng ngày 23/2 tới đây. Hy vọng với sự thể hiện ấn tượng ở đội trẻ, cùng với phát biểu mới đây của HLV Johnny Jansen, Văn Hậu sẽ được ra sân ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT