Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Có Công Phượng, TPHCM ở cửa trên Hà Nội'

Thứ sáu, 24/07/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Về tương quan lực lượng cũng như phong độ của các cầu thủ, BLV Ngô Quang Tùng đánh giá TPHCM có nhiều lợi thế hơn Hà Nội ở trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League 2020.

Sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được theo dõi trận siêu kinh điển giữa TPHCM vs Hà Nội FC tại vòng 11 của V-League 2020. Đây là 2 đội bóng được coi là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sau 10 vòng đấu đã qua, cả TPHCM và Hà Nội đều không thể hiện được như sự kỳ vọng. Đặc biệt là đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khi họ mới chỉ giành được 15 điểm và đang xếp thứ 7 trên BXH V-League 2020.

TPHCM co loi the hon Ha Noi

Nguyên nhân chính dẫn tới sự sa sút của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay tới từ việc họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở hàng phòng ngự như Duy Mạnh hay Đình Trọng. Cùng với đó những ngôi sao như Quang Hải hay Văn Quyết lại chưa có được phong độ tốt nhất sau quãng nghỉ dịch vừa qua.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, CLB TPHCM lại có được sự bùng nổ cần thiết của Nguyễn Công Phượng trong giai đoạn quan trọng này. Chính vì lẽ đó mà BLV Quang Tùng đánh giá TPHCM là đội cửa trên ở cuộc đối đầu sắp tới. Chia sẻ với Zing, anh cho biết:

"Xét về các yếu tố khách quan, CLB TP.HCM thuận lợi hơn đội Hà Nội. Thực tế, CLB Hà Nội sẽ đối đầu TP.HCM với nhiều nỗi lo. Các trụ cột bị chấn thương của CLB Hà Nội chưa kịp bình phục, và họ tiếp tục mang lực lượng sứt mẻ làm khách trên sân TP.HCM.

Trong khi đó, CLB TP.HCM sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất khi chạm trán đương kim vô địch Hà Nội. Đặc biệt với việc Amido Balde quay trở lại sẽ giải phóng cho Công Phượng, giúp anh có thể chơi bóng tự do hơn ở trận đấu sắp tới.

TPHCM co loi the hon Ha Noi

Năm ngoái, CLB TP.HCM khiến Hà Nội chia điểm ở Thống Nhất. Tuy nhiên năm nay họ đã có sự khác biệt tới từ vị trí của Công Phượng hay Huy Toàn. Có những ngôi sao như Công Phượng, CLB TP.HCM lần này sẽ sòng phẳng với đội Hà Nội".

Trận đấu giữa TPHCM vs Hà Nội sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/7 trên SVĐ Thống Nhất. Cả 2 đội đều hướng tới 3 điểm ở cuộc đối đầu này. Chính vì vậy đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn dành cho khán giả hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Nguồn:VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM vs Hà Nội BLV quang tùng Công phượng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT