Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi đã chi 2000 tỉ đồng cho bóng đá Việt Nam'

Thứ tư, 01/07/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã tiết lộ số tiền cực khủng mà ông bỏ ra đầu tư cho bóng đá Việt Nam trong suốt 20 năm qua.

Thành công trong những năm vừa qua của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực có một phần công lao rất lớn của ông Đoàn Nguyên Đức. Chính chủ tịch của CLB HAGL là người đã thuyết phục HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thậm chí đã tự bỏ tiền túi để trả lương cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Không chỉ có vậy, những tài năng mà bầu Đức giới thiệu như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn hiện đều đang là những trụ cột của ĐTQG. Họ đã đóng góp rất nhiều vào những thành công đáng tự hào của bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm vừa qua.

Bau Duc chi 2000 ty dong cho BĐVN

Chứng kiến sự phát triển của bóng đá Việt Nam, bầu Đức cảm thấy rất vui mừng khi số tiền lớn mà mình bỏ ra để đầu tư đã thu được quả ngọt. Chia sẻ trong buổi lễ khai trương quán cafe thứ 100 trong chuỗi cafe ông Bầu, chủ tịch CLB HAGL chia sẻ:

"Gần 20 năm làm bóng đá, tốn rất nhiều tiền, khoảng 2000 tỉ đồng chứ không ít, lúc này tôi đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có thể nói khiến tôi rất hài lòng. Đó là lý do tôi cùng anh Hải và Thắng tiếp tục đầu tư kinh doanh để đồng hành cùng bóng đá và thể thao nước nhà".

Dĩ nhiên ngoài bầu Đức chúng ta cũng phải kể tới công lao của bầu Hiển hay bầu Thắng, những người cũng đã bỏ ra không ít tiền để đầu tư vào bóng đá trẻ Việt Nam trong những năm vừa qua. Chính nhờ có sự tận tâm của họ mà bóng đá Việt Nam mới đạt được thành công vang dội như ngày hôm nay.

Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT