Quảng cáo

Báo Thái Lan thất vọng vì không thể đánh bại Việt Nam trong năm 2019

Thứ năm, 26/12/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ chùa vàng đánh giá rằng việc không thể đánh bại Việt Nam là một trong những điều đáng thất vọng nhất của bóng đá Thái Lan trong năm 2019.


VIDEO: U22 Việt Nam loại U22 Thái Lan khỏi SEA Games 30 (Nguồn: HTV)

Mới đây, tờ SMM Sport đã chỉ ra những sự kiện sốc nhất của bóng đá Thái Lan trong năm 2019. Trong đó, tờ báo thể thao nổi tiếng của xứ chùa vàng cho rằng việc không thể đánh bại Việt Nam là một trong những thất bại lớn nhất của bóng đá Thái Lan trong năm vừa qua. Tờ SMM Sport viết:

"Một điều vẫn còn ám ảnh với người hâm mộ Thái Lan trong năm vừa qua là việc chúng ta không thể có được bất cứ một chiến thắng nào trước đại kình địch Việt Nam, từ ĐTQG cho đến đội trẻ hay đội tuyển nữ.


Thậm chí dù đã có cơ hội đánh bại "những ngôi sao vàng" khi dẫn trước 2-0 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30, nhưng Thái Lan vẫn để cho Việt Nam gỡ hòa 2-2 và trực tiếp loại chúng ta khỏi giải đấu này. Để rồi sau đó lần đầu tiên Việt Nam giành được HCV ở SEA Games ở cả 2 nội dung nam và nữ. Kết quả này khiến cho các CĐV cảm thấy rất thất vọng".

Kết thúc năm 2019, đội tuyển nam của Thái Lan dù tăng 5 bậc, xếp vị trí 118 Thế giới, nhưng đội bóng xứ chùa vàng vẫn bị Việt Nam (vị trí 94) bỏ xa trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, đội tuyễn nữ Thái Lan cũng thua kém Việt Nam tới 6 bậc trên BXH FIFA tháng 12 vừa được công bố mới đây. Rõ ràng có thể thấy bóng đá Thái Lan đã để cho Việt Nam "vượt mặt" trong năm 2019.

Trước mắt bóng đá xứ chủa vàng sẽ là một năm 2020 với rất nhiều giải đấu lớn sẽ được diễn ra. Đầu tiên sẽ là VCK U23 châu Á sẽ được diễn ra trên sân nhà. Đây là giải đấu mà HLV Akira Nishino và các học trò đang rất quyết tâm để lấy lại hình ảnh và niềm tin trong mắt người hâm mộ sau thất bại đáng xấu hổ tại SEA Games 30 vừa qua.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam Báo Thái Lan SMM Sports ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Thái Lan BXH FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT