Quảng cáo

Báo Thái Lan thất vọng dù đội nữ đánh bại Indonesia với tỷ số 5-1

Thứ hai, 02/12/2019 20:21 PM (GMT+7)

Dù giành chiến thắng rất đậm trước nữ Indonesia, nhưng truyền thông Thái Lan vẫn không hài lòng với kết quả này của đội nhà.

Vào chiều nay, nữ Thái Lan đã có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng SEA Games 30 gặp nữ Indonesia. Vơi đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, đã không khó để các cô gái tới từ xứ chùa vàng giành chiến thắng ở trận đấu này. Kết quả 5-1 nghiêng về Thái Lan không khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Tuy nhiên chiến thắng này của nữ Thái Lan lại không làm truyền thông nước bạn hài lòng. Dù thắng đậm nữ Indonesia, nhưng kết quả này không giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam trên bảng xếp hạng và phải chấp nhận vị trí thứ 2. Tời Dailynews của Thái Lan viết:

"Dù giành chiến thắng đậm 5-1 trước nữ Indonesia, nhưng đội tuyển nữ Thái Lan đã không thể hoàn thành mục tiêu đề ra ở trận đấu này.


Để hòa ở trận ra quân, cùng với đó là chiến thắng 6-0 của Việt Nam đã khiến Thái Lan phải ghi rất nhiều bàn vào lưới Indonesia nếu muốn giành ngôi đầu bảng. Họ gần như đã làm được điều đó khi ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Indonesia chỉ sau 52 phút. Tuy nhiên bàn thua ở phút thứ 71 đã dập tắt mọi hy vọng của họ.

Dù chiến thắng 5-1, nhưng Thái Lan đã không thể vượt qua Việt Nam trên bảng xếp hạng và đành phải chấp nhận vị trí thứ 2. Ở trận bán kết sắp tới, chúng ta sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chơi Myanmar - đội bóng đứng đầu ở bảng A".

Theo lịch, trận bán kết giữa nữ Thái Lan và nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/12. Cùng lúc đó, nữ Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với nữ Philippines ở bán kết SEA Games 30. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào chơi trận chung kết tại SEA Games 30.

Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 30:

Bảng B:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Việt Nam 2 +6 4
2 Thái Lan 2 +4 4
3 Indonesia 2 -10 0

Bảng A:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Myanmar
2 +5 4
2 Philippines 2 +5 4
3 Malaysia 2 -10 0

Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

Xem thêm: Thái Lan dễ dàng đánh bại Indonesia với tỷ số 5-1

+Siêu phẩm của Hoàng Đức - nguồn: Đỗ Kim Phúc

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng