Quảng cáo

Báo Thái Lan lo lắng bị loại sau chiến thắng của U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019 07:04 AM (GMT+7)

Chiến thắng của U22 Việt Nam khiến cho truyền thông Thái Lan cảm thấy lo lắng cho số phận của đội nhà trước cuộc đại chiến giữa 2 đội vào ngày 5/12 sắp tới.


VIDEO: Trận thắng đầy cảm xúc của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Vào tối qua, U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia ở môn bóng đá nam SEA Games 30. Bị dẫn trước ngay ở phút thứ 22 sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam đã thi đấu bình tĩnh và tận dụng rất tốt những cơ hội tạo ra để giành chiến thắng 2-1, với 2 pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức.

Chiến thắng này giúp cho cơ hội đi tiếp của HLV Park Hang Seo và học trò đang rất rộng mở. Trong khi đó, U22 Thái Lan lại không vui khi chứng kiến màn lội ngược dòng của U22 Việt Nam. Vì ở lượt trận cuối cùng họ buộc phải thắng đậm Việt Nam mới có cơ hội đi tiếp. Điều này khiến cho truyền thông Thái Lan cảm thấy lo lắng, đặc biệt là sau khi chứng kiến sức mạnh của U22 Việt Nam trong trận đấu vào tối qua.

bao thai lo lang

Tờ Siamsports viết: "Cơ hội vượt qua vòng bảng của U22 Thái Lan ngày càng ít đi sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia. Các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã cho thấy bản lĩnh khi lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Indonesia với tỷ số 2-1.

Chiến thắng này giúp U22 Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. Trong khi đó, U22 Thái Lan xếp sau với 3 điểm ít hơn. Với tình thế hiện tại, Voi chiến buộc phải thắng cả 2 trận đấu còn lại trước Lào và Việt Nam, thậm chí là những chiến thắng đậm mới có cơ hội vượt qua vòng bảng tại SEA Games 30.

hoang duc hoa nguoi hung

Sẽ rất khó khăn để HLV Akira Nishino làm được việc này, đặc biệt là trước Việt Nam đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng đấu này".

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30, cuộc đại chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào ngày 5/12 tới đây. Đây rất có thể sẽ là trận đấu quyết định tới thứ hạng của các đội bóng ở bảng đấu này. Với việc đang dẫn đầu bảng với 9 điểm, U22 Việt Nam đang có quyền tự quyết và tràn trề cơ hội lọt vào bán kết, thậm chí là với tư cách đội bóng đứng đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30

>> Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

>> Xem thêm: HLV Indonesia phát buổi sau trận đấu

>> Xem thêm: Truyền thông Thái Lan khâm phục chiến thắng của U22 Việt Nam


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng