Quảng cáo

Báo Thái Lan ghen tị với cảnh tượng hiếm có của Việt Nam

Thứ tư, 17/06/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tỏ ra choáng ngợp với hình ảnh "vỡ sân" của SVĐ Hà Tĩnh tại vòng 4 của V-League 2020.

Ở trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC tại vòng 4 của V-League 2020 đã xảy ra hiện tượng "vỡ sân" trên SVĐ Hà Tĩnh. Đã có tới 22.000 khán giả tới sân để theo dõi trực tiếp trận đấu này. Con số trên vượt quá sức chứa của SVĐ Hà Tĩnh khiến cho các CĐV tràn xuống đường pitch, buộc các trọng tài phải cho tạm dừng trận đấu tới hơn 20 phút.

Cảnh tượng hiếm có của bóng đá Việt Nam khiến cho truyền thông Thái Lan cảm thấy choáng hợp. Tờ Siamsports viết: "Thật bất ngờ khi người hâm mộ Việt Nam xem bóng đá mà không còn sợ Covid-19.


V-League 2020 là giải đấu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trở lại sau cuộc khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19. Người hâm mộ của Việt Nam dường như phát điên. Họ muốn giải tỏa cơn khát bóng đá của mình. Sự cố vỡ sân ở V.League là một cảnh tượng hiếm khi được nhìn thấy, và điều đó bắt nguồn từ việc người hâm mộ Việt Nam đã không còn lo sợ về đại dịch Covid-19.

Việt Nam là một trong những quốc gia thành công nhất trong việc kiểm soát đại dịch Covid-19. Thế nên, người Việt Nam không cần phải lo lắng khi tới sân đông như vậy. Không biết, liệu cảnh tượng ở Việt Nam có xảy ra ở Thái Lan hay không, nếu cuộc khủng hoảng Covid-19 được dập tắt ở đất nước của chúng ta?".

Không chỉ Thái Lan, mà ngay cả các giải đấu hàng đầu như Đức, Tây Ban Nha,... cũng phải ghen tị với Việt Nam, khi các trận đấu tại V-League luôn đầy ắp khán giả. Trong khi các giải đấu khác trên Thế giới vẫn chưa thể làm được như vậy vào thời điểm hiện tại.

Vào ngày 17 và 18/6 tới đây, vòng 5 V-League 2020 sẽ tiếp tục được diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và sôi động. Người hâm mộ Việt Nam sẽ lại tiếp tục được tới sân và thưởng thức bóng đá một cách trọn vẹn nhất.

Toàn cảnh vụ vỡ sân ở Hà Tĩnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vỡ sân Hà Tĩnh HL Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội V-League 2020 Báo Thái Siamsport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT