Quảng cáo

Báo Thái ghen tị với sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam

Thứ hai, 14/10/2019 14:31 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan cảm thấy kinh ngạc khi vé của trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 đã được bán hết chỉ sau vài phút.

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (VTC1)

Tuy còn hơn 1 tháng nữa, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan mới diễn ra, nhưng ngày hôm qua VFF đã chính thức mở bán vé trận đấu này trên ứng dụng VinID. Với độ nóng của cả 2 đội, thật dễ hiểu khi toàn bộ số vé đã được bán hết chỉ sau vài phút.

Sự cuồng nhiệt của NHM bóng đá Việt Nam đã khiến truyền thông Thái Lan cũng phải cảm thấy ghen tị. Tờ Fox Sports Thái Lan viết:

”ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây. Vào hôm qua 13/10, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mở bán vé cho trận đấu này. Và thật bất ngờ, chỉ trong nháy mắt, toàn bộ vé đã được bán hết. Cụ thể, VFF đã phục vụ bán vé cho người hâm mộ Việt Nam ở 3 khung giờ là 10h, 15h và 22h ngày 13/10. Ở cả 3 khung giờ này, vé đều được bán hết chỉ sau khoảng 30 giây kể từ khi mở cửa.”

Việt Nam vs Thái Lan, CĐV  Việt Nam, Vòng loại WC 2022, Báo Thái Lan, Park hang seo

Trước đó, hôm 12/10, VFF cũng đã bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào ngày 14/11. Cũng như trận đấu với Thái Lan, vé của trận đấu này cũng được bán hết sạch chỉ trong vài phút đồng hồ. Điều này đã thể hiện được phần nào sự cuồng nhiệt cũng như sự quan tâm mà NHM bóng đá Việt Nam dành cho đội tuyển.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang tập trung tại Bali để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia. ĐT Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 với 4 điểm giành được. Trong khi đó Indonesia vẫn đứng cuối bảng khi chưa có điểm số nào sau 3 vòng đấu. Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV6 vào lúc 18h30 ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT