Quảng cáo

Báo Thái choáng ngợp với sự cuồng nhiệt của V-League

Thứ tư, 22/07/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tỏ ra ghen tị trước khung cảnh cuồng nhiệt trên các khán đài của V-League 2020.

Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên cho phép các giải bóng đá quay trở lại thi đấu sau khi khống chế  thành công đại dịch COVID-19. Không những vậy, V-League còn lại giải đấu đầu tiên trên Thế giới mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi những trận đấu vô cùng nóng bỏng.

Khán đài trên các sân cỏ của V-League luôn chật kín khán giả trong mỗi trận đấu, với những phương pháp cổ động vô cùng chuyên nghiệp. Điều này khiến cho bạn bè Quốc tế tỏ ra rất ghen tị, trong đó có Thái Lan.

Mới đây, tờ Siamsports đã tỏ ra vô cùng choáng ngợp trước lượng cổ động viên đông đảo tới sân theo dõi các trận đấu tại V-League. Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan mở đầu: "Người hâm mộ Việt Nam đang tạo ra những con số thống kê khủng khiếp tại V-League 2020.

Kể từ khi V-League 2020 quay trở lại sau dịch COVID-19, các sân cỏ ở Việt Nam đã đón tổng cộng 1.306.700 cổ động viên tới theo dõi. Trung bình có khoảng 7.108 khán giả trên khán đài trong mỗi trận đấu tại V-League 2020.

Trong khi các giải đấu trên Thế giới đang phải cấm khán giả tới sân vì COVID-19 thì người hâm mộ Việt Nam vẫn được thưởng thức bóng đá hàng tuần. Thậm chí lượng cổ động viên tới sân càng ngày càng lớn, khiến cho những kỷ lục luôn bị phá vỡ qua từng vòng đấu".

Có thể nói những trận đấu tại V-League 2020 hiện giờ đang là món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ tạo ra sức ép rất lớn cho các nhà tổ chức để cho giải đấu được vận hành một cách trơn tru và công bằng.

Toàn cảnh vụ vỡ sân ở Hà Tĩnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Siamsport V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT