Quảng cáo

Báo Indonesia đe dọa giấc mơ World Cup của Việt Nam

Thứ tư, 19/02/2020 15:29 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia tự tin đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ cản bước và phá hủy giấc mơ tham dự World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra hết sức kịch tính và căng thẳng. Ngoài Indonesia thì cả 4 đội còn lại là Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE đều còn cơ hội để tiến vào vòng loại cuối cùng.

Trong đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang chiếm ưu thế hơn cả khi đứng đầu bảng với 11 điểm. ĐT Việt Nam sẽ còn 3 trận đấu nữa trước mắt với các đối thủ lần lượt là Malaysia, UAE, và Indonesia. Nếu có thể giành 6 hoặc 7 điểm ở 3 cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ giành quyền vào vòng loại cuối cùng.

Bao indo de doa viet nam

Đáng chú ý cả Malaysia, UAE và Indonesia đều là bại tướng của ĐT Viêt Nam ở lượt đi vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy mà giới mộ điệu đánh giá mục tiêu trên của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không quá khó để thực hiện.

Tuy nhiên, truyền thông của Indonesia lại không nghĩ vậy. Dù đang đứng cuối bảng G khi chưa có được bất kỳ điểm số nào, nhưng họ vẫn tin rằng đội bóng xứ vạn đảo, với sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong sẽ phá hỏng giấc mơ World Cup của Việt Nam. Tờ Indosport viết:

"Hiện tại, ĐT Việt Nam với HLV trưởng là ông Park Hang Seo đang thi đấu thành công, và độc chiếm ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đấu. Đáng nói hơn, chưa có đội tuyển nào đánh bại được họ và chỉ có duy nhất Thái Lan cầm chân được ĐT Việt Nam.

Về lý thuyết, những ngôi sao vàng được đánh giá cao hơn Indonesia ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ở lần gặp nhau sắp tới, sẽ không dễ dàng cho Việt Nam đánh bại Indonesia, khi đội bóng đang có sự chuẩn bị nghiêm túc và rất tích cực dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Bao indo de doa viet nam

Sự xuất hiện của HLV Shin Tae Yong, người đã từng gây bất ngờ tại World Cup 2018, giúp cho các cầu thủ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ĐT Indonesia đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại, trong đó có cả việc sẽ phá hủy giấc mơ tham dự World Cup của ĐT Việt Nam".

Được biết, ĐT Indonesia đang tập trung tại trung tâm huấn luyện thể thao tại Jakarta để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022. Ở đợt hội quân này, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập tới 34 cầu thủ trong đó có rất nhiều cầu thủ trẻ, với mục đích sẽ làm mới bộ mặt của ĐT Indonesia.

Theo lịch, đội bóng xứ vạn đảo sẽ tới làm khách trên sân của Thái Lan vào ngày 26/3 tới. Sau đó 5 ngày, họ sẽ tiếp đón ĐT UAE trên sân nhà. Phải tới ngày 6/4, ĐT Indonesia mới tới làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của Việt Nam. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của cả 2 đội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT