Quảng cáo

Báo Indonesia ảo tưởng sức mạnh, đánh giá thấp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 18/05/2020 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Indo Sport cho rằng sức mạnh của đội tuyển Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong khiến cho Việt Nam phải cử đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020 là một trong 2 mục tiêu rất quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2020. Chính vì vậy, dù giải đấu diễn ra ngay sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng VFF vẫn cam kết sẽ mang đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020.

Nắm bắt được thông tin này, tờ Indosport có bài viết: "Sợ Indonesia, Việt Nam gửi đội mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020".

"ĐT Việt Nam sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất của họ cho AFF Cup 2020 sắp tới, mặc dù có khả năng giải đấu này vắng bóng 3 đối thủ mạnh. Philippines, Malaysia và Thái Lan đã lên kế hoạch rút khỏi AFF Cup 2020. Điều đó đồng nghĩa với việc đối thủ cạnh tranh khó nhằn nhất trong việc bảo vệ chức vô địch của Việt Nam chính là ĐT Indonesia.

Truyen thong Indonesia ao tuong suc manh truoc Viet Nam

Cũng vì sợ ĐT Indonesia nên Việt Nam đảm bảo sẽ mang tới giải đấu này những cầu thủ tốt nhất của mình".

Bài viết này của tờ Indosport lại một lần nữa cho thấy truyền thông xứ vạn đảo đang quá ảo tưởng về sức mạnh của đội nhà. Họ không nhớ rằng thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành chiến thắng dễ dàng 3-1 ngay trên sân nhà của ĐT Indonesia và đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó, ĐT Indonesia không thể giành nổi một chiến thắng nào tại giải đấu này và phải sa thải HLV Simon McMenemy để bổ nhiệm ông Shin Tae Yong. Chưa kể, tại Đông Nam Á, đã từ lâu Indonesia không còn là một thế lực của khu vực.

Trước khi tham dự AFF Cup 2020, Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, dự kiến vào tháng 11 sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng xứ vạn đảo chứng minh sức mạnh của mình trước vị vua của Đông Nam Á.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs indonesia vòng loại world cup 2022 hlv shin tae yong aff cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT