Quảng cáo

Báo Indo: 'Văn Hậu là cầu thủ chơi bóng thô bạo'

Chủ nhật, 09/08/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport tiếp tục mỉa mai Đoàn Văn Hậu sau khi anh chính thức chia tay SC Heerenveen để trở về thi đấu cho CLB Hà Nội.

Tuy trận chung kết SEA Games 30 đã kết thúc được 8 tháng, nhưng truyền thông Indonesia vẫn chưa thể chấp nhận được  thất bại trước U22 Việt Nam. Một trong những lý do mà báo chí xứ vạn đảo cho rằng đã dẫn tới thất bại của đội nhà là việc tiền vệ Evan Dimas phải rời sân sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu.

Mới đây nhất, mượn việc Văn Hậu chia tay SC Heerenveen sau 1 năm gắn bó, truyền thông Indonesia tiếp tục mỉa mai hậu vệ trẻ của Việt Nam. Tờ Indosport viết:

"Bạn còn nhớ hậu vệ đội tuyển Việt Nam làm Evan Dimas chấn thương không? Vâng anh ta là Đoàn Văn Hậu đang nhận số phận cay đắng. Văn Hậu đã về Việt Nam sau khi bị trục xuất khỏi đội bóng đẳng cấp của Hà Lan là Heerenveen. Đội bóng Hà Lan không muốn giữ Văn Hậu vì anh ta không có đóng góp lớn".

Bao Indonesia mia mai Doan Van Hau

Dường như Heerenveen chỉ muốn tống khứ Văn Hậu khi ngay lập tức mang về cầu thủ mới. Thông tin từ Việt Nam cho biết Heerenveen đã đạt thỏa thuận với hậu vệ người Uruguay Joaquin Fernandez".

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo này còn kết thúc bài viết bằng việc đổ lỗi cho Văn Hậu cho thất bại tại SEA Games 30 vừa qua của U22 Indonesia: "Nhờ lối đá thô bạo, Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia và giành tấm HCV SEA Games 30".

Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, chính tiền vệ Evan Dimas đã minh oan cho Đoàn Văn Hậu, khi cho rằng đó chỉ là một tình huống va chạm bình thường giữa 2 cầu thủ. Chính vì vậy, động thái này của truyền thông Indonesia cho thấy, họ vẫn còn đang tiếc nuối và chưa thể quên được thất bại tại SEA Games 30.

Trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Hà Nội FC trong giai đoạn 2 của V-League 2020. Đặc biệt trong bối cảnh họ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh và Đình Trọng do chấn thương.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SEA Games 30 Evan Dimas ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 vòng loại WC 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT