Quảng cáo

Báo Indonesia mỉa mai tấm HCV SEA Games 30 của Việt Nam

Thứ năm, 13/02/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ Indosport đã mượn án phạt AFC dành cho HLV Park Hang Seo để mỉa mai tấm HCV SEA Games 30 của Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc U22 Việt Nam tung hô HLV Park Hang Seo

Tuy trận chung kết SEA Games 30 đã kết thúc được gần 2 tháng, nhưng truyền thông Indonesia vẫn chưa thể chấp nhận được  thất bại trước U22 Việt Nam ở trận đấu đó.

Bao indo mia mai viet nam

Mới đây nhất, tờ Indosport đã mượn án phạt của AFC dành cho HLV Park Hang Seo để mỉa mai chiến thắng của Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 30 vừa qua. Họ cho rằng các cầu thủ U22 Việt Nam đã sử dụng nhiều tiểu xảo để có được lợi thế ở trận đấu đó. Tờ Indosport viết:

"Chiến thắng 3-0 của Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua hóa ra lại có nhiều vấn đề hơn tưởng tượng. Mới đây, AFC đã kết thúc cuộc điều tra của mình và đưa ra án phạt rất nặng với HLV Park Hang Seo.

Trong trận chung kết SEA Games 30, ông Park có phản ứng thái quá với trọng tài, bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật. Sau khi nhận thẻ đỏ, HLV Park Hang Seo còn tiếp tục có thái độ mỉa mai trọng tài và phải mất một khoảng thời gian khá dài ông mới chịu lên khán đài.

Ở trận đấu đó, các CĐV Indonesia cũng tỏ ra rất tức giận khi nhiều cầu thủ Việt Nam đã sử dụng tiểu xảo để giành được lợi thế. Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống chơi xấu của Đoàn Văn Hậu khiến cho tiền vệ Evan Dimas phải rời sân. Điều này là nguyên nhân chính khiến Indonesia sụp đổ và phải ngậm ngùi giành HCB tại SEA Games 30 vừa qua".

Bao indo mia mai viet nam

Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, chính tiền vệ Evan Dimas đã minh oan cho Đoàn Văn Hậu, khi cho rằng đó chỉ là một tình huống va chạm bình thường giữa 2 cầu thủ. Chính vì vậy, động thái này của truyền thông Indonesia cho thấy, họ vẫn còn đang tiếc nuối và chưa thể quên được thất bại tại SEA Games 30.

Trở lại với án phạt của HLV Park Hang Seo, việc ông bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu sẽ khiến cho quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ gặp nhiều khó khăn. Trận đấu đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc thi hành án phạt sẽ là trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 tới đây.

Đây được coi là cuộc thử nghiệm quan trọng của ĐT Việt Nam trước chuyến làm khách giông bão trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Tuy nhiên, với việc bị cấm chỉ đạo, thầy Park không được phép can thiệp vào các cuộc thử nghiệm ấy. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Indonesia U22 Việt Nam HLV Park hang Seo AFC SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT