Quảng cáo

Báo Indo: 'Đoàn Văn Hậu còn kém xa Egy Maulana Vikri'

Chủ nhật, 05/07/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia cho rằng trình độ của Đoàn Văn Hậu chưa thể bằng được thần đồng xứ vạn đảo - Egy Maulana Vikri.

Không chỉ truyền thông Việt Nam mà các nước trong khu vực cũng rất quan tâm tới tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen. Đặc biệt là Indonesia.

Sở dĩ như vậy là vì họ vẫn chưa quên được thất bại tại chung kết SEA Games 30 vừa qua. Ở trận đấu đó, truyền thông Indonesia cho rằng việc Đoàn Văn Hậu khiến Evan Dimas rời sân đã giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Indonesia so sanh Doan Van Hau voi Egy Maulana Vikri

Nói về tương lai của Đoàn Văn Hậu, truyền thông Indonesia cho rằng hậu vệ trẻ của Việt Nam còn kém xa "Messi xứ vạn đảo" - Egy Maulana Vikri, người cũng đang thi đấu tại châu Âu. Lý do là vì tiền vệ này vẫn được nhiều đội bóng của châu Âu để mắt tới. Tờ Indosport viết:

"Đoàn Văn Hậu đã chính thức quay trở lại câu lậc bộ của Việt Nam, Hà Nội FC sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen vào ngày 30/6 vừa qua và không được gia hạn. Kể từ khi gia nhập giải VĐQG Hà Lan vào tháng 9/2019, hậu vệ của Việt Nam không để lại được dấu ấn và chỉ được ra sân 4 phút tại cúp Quốc gia.

Điều này chứng tỏ Đoàn Văn Hậu không thể so sánh được với Egy Maulana Vikri. Mặc dù cả hai đều thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, nhưng Egy Maulana Vikri vẫn được săn đón bởi rất nhiều đội bóng của châu Âu. Trong đó có 2 đội bóng tới từ Ba Lan là Gornik Zabrze và Warta Poznan, cùng với gã khổng lồ của Slovakia - Slovan Bratislava".

Trước đó, Văn Hậu và Egy đã 2 lần đối đầu trực tiếp nhau tại SEA Games 30 vừa qua. Ở cả 2 trận đấu đó, hậu vệ của Việt Nam đều khóa chặt ngòi nổ bên phía Indonesia, khiến tiền vệ này gần như mất hút trên sân.

Về tương lai của Đoàn Văn Hậu, mới đây CLB Hà Nội đã gửi thư yêu cầu SC Heerenveen sớm đưa ra quyết định về tương lai của hậu vệ này. Có thể chỉ trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, thông báo chính thức sẽ được đưa ra từ phía đội bóng Hà Lan.


VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tương lai của Văn Hậu Egy Maulana Vikri SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC Báo Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT